TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp

TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp

TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp

TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp

TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp
TLT Cung Cấp Dịch Vụ Thiết Kế Website Đẹp

Các Xu Hướng Thiết Kế Website Đẹp 2020

website đẹp

     Ngày nay, việc thiết kế website không còn dừng lại ở chỗ thông tin đã đầy đủ chưa, mà các doanh nghiệp có xu hướng tìm đến các thiết kế web đẹp.

 

     Vì một trang website đẹp và có chứa thông tin đáp ứng nhu cầu mà người dùng Internet tìm kiếm có thể giữ chân họ ở lại trang web bạn lâu hơn, thậm chí có thể thôi thúc họ xem những trang khác và quan tâm đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

 

     Nhưng đâu là những điều cần biết khi bạn muốn sở hữu một thiết kế website đẹp? Hình ảnh, nội dung sẽ phối hợp như thế nào để hợp lý và có tính thẩm mỹ?

 

Thế nào là một website đẹp?


 

1/ Các lưu ý để có website đẹp

 

1.1 Lựa chọn 1 – 2 màu chủ đạo cho trang web của bạn

 

     yes Bạn có thể chọn tất cả màu bạn yêu thích cho trang web của mình nhưng bạn nên nhớ trang web không chỉ dành riêng cho bạn mà mục đích lập ra là để quảng bá đến người dùng.

 

     • Do đó theo các chuyên gia Marketing, trang web của bạn chỉ nên có từ 1 đến 2 màu chính, và nên giữ những màu đó xuyên suốt cả website của mình.

 

     • Theo khảo sát, một thiết kế web đẹp được xem là chuyên nghiệp khi màu chủ đạo là màu trắng, văn bản màu đen kết hợp với 1 hoặc 2 màu nổi bật khác.

 

1.2 Đầu tư thiết kế hình ảnh

 

     yes Hình ảnh là yếu tố có tầm ảnh hưởng to lớn trên trang web của bạn, yếu tố chính để quyết định bạn có sở hữu một thiết kế website đẹp hay không và tạo nên sự khác biệt so với những trang web khác.

 

 

     Thông thường các designers sẽ sử dụng hình ảnh có chất lượng tốt và cùng kích cỡ cho trang web của họ, để có được sự đồng nhất trong cách sắp xếp hình ảnh, đảm bảo tính thẩm mỹ.

 

1.3 Đầu tư logo của riêng bạn

 

     Nếu bạn muốn được đánh giá là có một website được thiết kế đẹp mắt thì hãy nghĩ đến việc thiết kế logo, vì logo sẽ tạo ấn tượng cho khách truy cập rằng trang web của doanh nghiệp bạn hay chính doanh nghiệp bạn luôn đề cao sự nghiêm túc, chỉnh chu và chuyên nghiệp.

 

1.4 Những icons, tại sao không khi thiết kế website đẹp?

 

     Thêm các icons bên cạnh nội dung để tăng tính minh họa mà không cần phải thiết kế hình ảnh cũng tăng tính thu hút và thẩm mỹ cho trang web của mình. Và thật sự hiện nay có rất nhiều website miễn phí để bạn lựa chọn logo phù hợp.

 

1.5 Chỉ nên sử dụng tối đa 3 font chữ khác nhau cho một trang web

 

     Nếu về mặt màu sắc bạn chỉ nên chọn 2-3 màu thì font chữ cũng vậy, một designer giỏi là một người biết phối hợp các font chữ với nhau để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo sự hài hòa dễ đọc cho khách đến xem trang web của bạn.

 

1.6 Hãy để trang web của bạn có những khoảng trống

 

     Một thiết kế web đẹp không chỉ được quyết định bởi hình ảnh mà còn là nội dung, nhưng không phải càng dày đặc nội dung là càng hay.

 

     Vì thẳng thắn mà nói tỷ lệ người xem đọc hết nội dung của bạn là rất thấp, vì họ chỉ cần thấy được nội dung họ cần thấy, nếu không thì tỷ lệ thoát trang của website của bạn sẽ cao.

 

1.7 Lưu ý đến việc căn chỉnh nội dung

 

     Không cần quá nhiều nội dung, nhưng các nội dung trên trang web của bạn phải được sắp xếp hợp lý và theo các chuyên gia sẽ tối ưu hơn nếu bạn sử dụng hình thức cột dọc, điều này sẽ giúp viêc đọc thông tin dễ dàng hơn.

 

1.8 Sự liên kết là cần thiết cho một thiết kế trang web đẹp

 

     Điều lưu ý cuối cùng là phải có sự liên kết ý hay nói cách khác một mạch ý chính xuyên suốt cả website của bạn, như vậy càng tăng tính chuyên nghiệp cho thiết kế web đẹp của bạn.

 

2/ Các bố cục hợp lý cho website

 

2.1 Bố cục bao viền

 

     • Hầu hết trong các thiết kế website doanh nghiệp trước đây để phân tác các nội dung, hình ảnh một cách hợp lý nhất đồng thời tạo sự chuyên nghiệp, những người thiết kế web thường sử dụng khung viền hoặc các đường thẳng.

 

     • Điều này hoàn toàn tuyệt vời đối với các thiết kế website truyền thống trước đây thế nhưng sự bùng nổ của công nghệ số đi kèm với nhiều phong cách thiết kế website mới lạ, nó đã không còn thích hợp nữa mà ngược lại còn khiến giao diện trang web trở nên cứng nhắc, không hấp dẫn người nhìn.

 

 

     • Bố cục website không bao viền là tâm điểm chú ý của hàng loạt các thiết kế website hiện đại. Không chỉ mang đến cho khách hàng cảm giác mới lạ, hấp dẫn mà nó còn giúp người dùng hướng vào những nội dung trọng tâm nhất được thể hiện trên website.

 

     • Hơn thế nữa với phong cách này, các nhà thiết kế sẽ tận dụng được nhiều hơn nữa không gian để tạo ra những ý tưởng độc đáo, ấn tượng.

 

2.2 Phân tách màn hình

 

     yes Đối với các website cung cấp dịch vụ như trang web du lịch, website nhà hàng, khách sạn thì cách sắp xếp bố cục phân tách màn hình này sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa. Thông qua đó, website sẽ được phân chia thành các phần bằng nhau, đồng thời thông qua thiết kế đồ họa và bố trí màu sắc tạo nên nét khác biệt.

 

     • Mục tiêu cuối cùng mà cách sắp xếp bố cục này mang đến là giúp doanh nghiệp cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tầm nhìn và mục tiêu hoạt động một cách rõ ràng nhất đến người dùng.

 

     • Việc bố cục trang web theo xu hướng này có những yêu cầu cao nhưng hiệu quả mà nó mang đến hoàn toàn đáng để doanh nghiệp phải mong đợi.

 

2.3 Bố cục 1 trang

 

     Xu hướng này đưa đến cho bạn một website được hiển thị toàn bộ trên thiết bị truy cập internet. Đi cùng với đó là việc điều hướng website giúp người dùng có thể di chuyển linh hoạt và có những trải nghiệm tuyệt vời trên website.

 

     Những hình ảnh lớn hay video độc đáo chính là cách truyền tải thông tin hiệu quả nhất trong xu hướng này.

 

     Hơn thế nữa bố cục này rất phù hợp cho các thiết kế website yêu cầu chuẩn SEO bởi khả năng tối ưu tốc độ tải trang và nâng cao chất lượng backlink, từ đó thu hút số lượng lớn khách hàng ghé thăm website.

 

TLT Vietnam là địa chỉ thiết kế website đẹp hàng đầu HCM


 

     Là một công ty thiết kế website trẻ, với đội ngũ kỹ sư năng động nhiệt tình, dám nghĩ, dám làm, TLT Vietnam cam kết đem đến những gì tốt đẹp nhất cho website của bạn.

 

     Đã từng làm việc với nhiều đối tượng khách hàng, thuộc mọi lĩnh vực ngành nghề khác nhau, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo thành công cho doanh nghiệp chúng tôi.

 

     Vì vậy, chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý tưởng, mong mỏi của khách hàng cho sản phẩm website luôn đạt hiệu quả tốt nhất.

 

1/ Chúng tôi cam kết:

 

     • Học hỏi, nâng cao năng lực bản thân trong quá trình làm việc luôn luôn suy nghĩ, tìm tòi và học hỏi để tìm ra cái mới, cách giải quyết tốt nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

 

     • Trách nhiệm cao cùng với sự nỗ lực hết mình sẽ là sức mạnh to lớn vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

 

     • Tận tâm vì khách hàng, tận tâm trong công việc là triết lý hàng đầu trong suy nghĩ và hành động hướng tới vì mục tiêu phát triển chung.

 

     • Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, ham học hỏi, luôn cập nhật những mẫu thiết kế mới, chúng tôi không chỉ sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng khi có nhu cầu mà còn luôn song hành cùng bạn trong quá trình vận hành, quản trị website.

 

2/ Lý do nên chọn TLT Vietnam cho dịch vụ thiết kế website của bạn?

 

     - Chất lượng luôn đảm bảo.


     - Giá thành cạnh tranh.

 

     Website đẹp thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị.


     - Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website đẹp trong kinh doanh.


     - Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ.

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

 

Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

 

Email: tlt@tltvietnam.vn

 

SĐT: 0283.811.9797

 

Website: http://tltvietnam.vn/ 

 

Các tìm kiếm liên quan đến website đẹp

  • Thiết kế website đẹp
  • Các trang web đẹp của nước ngoài
  • Trang web đẹp mắt
  • Mẫu website hiện đại
  • Mẫu website chuyên nghiệp
  • Bố cục website đẹp
  • Layout đẹp cho web
  • Header đẹp cho web

 

Các nội dung liên quan:

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========