SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp

SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp

SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp

SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp

SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp
SMS Brand Name và những lợi ích mà chúng mang lại cho doanh nghiệp

Cách đăng ký sử dụng SMS Brand Name như thế nào?

SMS Brand Name

     Bạn có biết: 98% tin nhắn SMS được mở ra và được đọc bởi người nhận. Đó là lý do vì sao Mobile Marketing đang là kênh Marketing được nhiều người biết đến và dành sự quan tâm nhất định, đặc biệt là SMS brandname. Vậy SMS brandname là gì, doanh nghiệp có nên sử dụng dịch vụ này phục vụ cho chiến lược Marketing hay không? Theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời chính xác nhé.

 

SMS Brand Name

 

Tổng quan về SMS Brand Name


 1. Thế nào là SMS Brand Name?

 

     Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn chắc chắn sẽ nhận được những tin nhắn mà đầu số gửi đến không phải là số điện thoại cụ thể là mà là một cái tên. Việc thay thế số điện thoại thông thường bằng tên doanh nghiệp sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu của bạn hơn, từ đó thúc đẩy sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu. Hình thức này được các marketer gọi chung bằng cụm từ SMS Brandname hay sms thương hiệu hoặc tin nhắn thương hiệu.

 

     SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt hỗ trợ các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc và quảng bá đến hàng trăm ngàn khách hàng trong khoảng thời gian ngắn. Một điều đáng chú ý dành cho những doanh nghiệp chưa biết đến dịch vụ này hoặc chưa hiểu rõ SMS brand name là gì, đó là tin nhắn khi được gửi tới khách hàng tên thương hiệu sẽ hiển thị ở mục người gửi thay vì hiển thị số điện thoại. Nhờ đặc điểm này, khách hàng có thể dễ dàng nhận dạng thương hiệu quả bạn.

 

SMS Brand Name

 

 2. Đánh giá ưu - nhược điểm

 

 - Ưu điểm:

 

 + Dễ dàng tiếp cận khách hàng: hầu hết khách hàng trong danh sách nhận được SMS brandname đều là khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, bởi vậy SMS marketing pro sẽ dễ dàng trong việc tiếp cận và quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hơn.

 + SMS marketing automation: Tiếp thị qua tin nhắn khác với nhiều kênh tiếp thị khác ở chỗ nó được mã hóa và gửi đi ngay lập tức.

 + Phương pháp truyền thông 2 chiều tuyệt vời: một số khách hàng thường thấy phiền phức với những cuộc gọi telesale, nhưng lại có thể đọc hết đoạn tin nhắn chỉ trong vài giây. Bởi vì khi nhận được tin nhắn, học có thể lựa chọn đọc bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu nên sẽ không còn thấy phiền toái.

 + SMS marketing giá rẻ: So với các loại hình marketing khác thì chi phí để đầu tư cho SMS Marketing khá là thấp. Bởi vậy, những doanh nghiệp nhỏ vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng và hiệu quả.

 

 - Nhược điểm:

 

 + Tuy SMS brandname có thể khiến khách hàng dễ dàng mở và đọc tin nhắn nhưng lại khó lòng giữ được sự quan tâm của họ. Bởi vì SMS marketing không thể hiện được sự phong phú trong quảng cáo, ngoài ra khi tin nhắn lặp đi lặp lại nhiều lần, điều đó sẽ tạo cho khách hàng một sự nhàm chán.

 + Mỗi một tin nhắn thường bị giới hạn 160 ký tự, lại không được kèm hình ảnh nên rất có đọng lại trong lòng khách hàng. Để có thể hấp dẫn được khách hàng bạn phải soạn một tin nhắn rõ ràng vào trọng tâm, và vừa có sự lôi cuốn, thu hút - điều này không hề dễ dàng.

 

Lợi ích khi dùng SMS Brand Name và khi nào nên sử dụng chúng?


 1. Lợi ích khi sử dụng SMS thương hiệu

 

 - Tỷ lệ mở và đọc tin nhắn cao

 

     Trên thực tế, có đến 98% tất cả các tin nhắn SMS được mở và đọc bởi người nhận. Điều này xuất phát từ thói quen của người dùng, bởi vậy rất có lợi cho chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp.

 

 - Định vị thương hiệu:

 

     Những tin nhắn được sử dụng trong chiến dịch SMS Marketing của doanh nghiệp thường là những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ hoặc có mối quan tâm nhất định với doanh nghiệp. Bởi vậy, khả năng định vị thương hiệu thường cao hơn

 

 - Chi phí thấp:

 

     SMS Marketing giúp doanh nghiệp của bạn tiếp thị đến một lĩnh vực đã được cày, gieo hạt và chuẩn bị. Điều này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cho marketing, đồng thời lợi nhuận của bạn có thể sẽ lớn hơn.

 

     Hơn nữa, so với những phương pháp marketing truyền thống, SMS Marketing thường có mức chi phí thấp hơn. Thậm chí, một số phần mềm còn hỗ trợ SMS marketing free - những phần mềm gửi tin nhắn miễn phí từ máy tính hoặc phần mềm nhắn tin miễn phí từ máy tính đến điện thoại, hỗ trợ cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phủ sóng thương hiệu rộng rãi hơn.

 

 - Đúng đối tượng, cá nhân hóa cao:

 

     Nếu như biết tận dụng đúng cách, giới hạn 160 ký tự SMS thực sự sẽ trở thành một trong những thế mạnh chính của kênh. Nó doanh nghiệp khi gửi SMS quảng bá, tiếp thị phải rõ ràng và súc tích nhất.

 

     Mặt khác, nhắn tiếp thị SMS có thể được cá nhân hóa đến cơ sở khách hàng của bạn và gửi đến họ trong vài giây. Cá nhân hóa này được xây dựng xung quanh bất cứ điều gì, có thể là từ tên gọi, nhân khẩu học cho đến hành vi mua hoặc vị trí định vị của khách hàng. 

 

 - Tỷ lệ chuyển đổi cao:

 

     Một trong những điều khó chịu đối với nhiều người đó là nhận được thư rác. Nhưng, với sự ra đời của các mã ngắn, việc được quyền lựa chọn tham gia vào luồng SMS hay không ngay lập tức tạo cho khách hàng của bạn nhiều thiện cảm. Và đối với những khách hàng đã chọn tham gia vào luồng SMS thì thường sẽ đem lại tỷ lệ chuyển đổi cao. 

 

SMS Brand Name

 

 2. Nên dùng SMS marketing, brandname khi nào?

 

     Nếu đã nắm được SMS brand name là gì, doanh nghiệp cũng nên cập nhật thêm những trường hợp nên dùng SMS marketing, brandname ở dưới đây:

 

 - Chăm sóc khách hàng: Doanh nghiệp nếu đã nắm vững SMS brand name là gì  thì nên sử dụng dịch vụ này trong khâu chăm sóc khách hàng. Nguyên do là bởi SMS brand name không chỉ tăng độ phủ sóng của thương hiệu khi tiếp xúc với khách hàng thông qua tin nhắn mà còn giúp doanh nghiệp tăng sự uy tín, độ tin cậy và cả tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn trong mắt khách hàng.

 

 - Bên cạnh đó, SMS marketing, SMS brandname cũng phù hợp trong chiến lược marketing của doanh nghiệp phục vụ: Giới thiệu sản phẩm , quảng cáo sản phẩm đang có và khảo sát thị trường.

 

Hướng dẫn đăng ký SMS Brand Name


1. Cách đăng ký SMS Marketing, Brandname

 

     Hầu hết các nhà mạng viễn thông đều hỗ trợ đăng ký SMS Brandname. Trình tự để đăng ký dịch vụ dịch vụ SMS như sau:

 

 - Chọn nhà cung cấp dịch vụ: Dựa trên nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp, bạn nên nghiên cứu và chọn những dịch vụ SMS thương hiệu uy tín.

 - Chọn brandname đăng ký với nhà mạng: Tên thương hiệu mà nhà mạng chấp nhận có độ dài từ 3-11 kí tự. Bạn nên chọn những tên dễ hiểu, không chứa kí tự đặc biệt để có thể hiển thị tốt trên nền tảng di động.

 - Cung cấp giấy phép: Các giấy tờ pháp nhân của doanh nghiệp bao gồm giấy phép kinh doanh, giấy ủy quyền cho nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname….

 - Đăng ký mẫu nội dung: Nội dung dự kiến được gửi cho khách hàng sẽ được đăng kí với nhà mạng để kiểm duyệt và lưu trên hệ thống.

 

2. Tận hưởng những tính năg của SMS thương hiệu

 

     SMS Brandname hiện đang là một trong những giải pháp marketing thông dụng nhất bởi nó mang lại nhiều lợi ích và tính năng cho doanh nghiệp:

 

 - Tăng độ nhận diện thương hiệu: Với SMS Brand name, các doanh nghiệp có thể linh hoạt sử dụng để tạo ra một kênh quảng cáo mà không làm phiền lòng khách hàng. Thông qua các tin nhắn tích hợp đa phương tiện, doanh nghiệp sẽ tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu, tạo sự chú ý, tăng độ tin cậy, sự chuyên nghiệp khi tiếp thị về doanh nghiệp và sản phẩm.

 

 - Tiết kiệm chi phí và thời gian: So với những hình thức quảng cáo truyền thông khác, chi phí cho SMS Brand name tương đối thấp. Được thực hiện bằng quy trình hoàn toàn tự động với cước phí viễn thông, việc gửi đi hàng trăm, hàng triệu tin nhắn cùng lúc sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian lẫn chi phí.

 

 - Dễ dàng đo lường: Bên cạnh việc gửi tin nhắn hàng loạt, SMS Brandnam sẽ giúp bạn kiểm tra liệu khách hàng đã nhận được tin nhắn hay chưa, đánh giá mức độ tương tác, thiết lập database và khoanh vùng nhóm khách hàng mục tiêu.


» HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN «

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

Địa Chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0283.811.9797

Email: tlt@tltvietnam.vn

Website: https://tltvietnam.vn/


 

Các tìm kiếm liên quan đến SMS Brand Name

Sms Brandname là gì

SMS Brand Name Free

Brand SMS

eSMS

SMS Marketing

 

Nội dung liên quan:

Một Số Giao Diện Thiết Kế Web Ấn Tượng Dành Cho Nhiều Ngành Nghề

Các Quy Trình Chăm Sóc Và Quản Trị Website Tại TLT Vietnam

Các Kiến Thức Chung Về Mảng Marketing Online

Hướng Dẫn Và Tư Vấn Marketing Online Miễn Phí

ISP là gì và những điều bạn chưa biết về chúng

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========