Đơn vị hàng đầu chuyên viết bài Content Marketing cho các doanh nghiệp
Content Marketing là một loại hình vô cùng phổ biến, loại hình này có mặt ở hầu hết các hình thức Marketing và đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược tiếp thị, quảng bá. Vậy Content Marketing là gì? Nó khác với content thường ra sao và tầm ảnh hưởng như thế nào? Tất cả sẽ được TLT Vietnam giải đáp ngay dưới đây.
Khái niệm về Content Marketing
Content Marketing được hiểu là một chiến lược marketing tập trung vào việc tạo, phân phối nội dung có giá trị, phù hợp và nhất quán để thu hút và duy trì đối tượng mục tiêu đã được xách định từ trước – và cuối cùng, để thúc đẩy các hành động tiếp theo của khách hàng theo chủ ý của người làm nội dung.
Một số định nghĩa khác về Content Marketing
Dưới đây là hàng loạt các định nghĩa về content marketing khác. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các quan điểm và góc nhìn dưới đây để hiểu sâu hơn về bản chất của khái niệm này:
“Content marketing là một quy trình làm marketing trong doanh nghiệp, sản xuất và phân phối các nội dung liên quan và có giá trị nhắm thu hút, lôi kéo, tương tác với tệp khách hàng tiềm năng được thấu hiểu và xác định rõ ràng” – Joe Pulizzi, Content Marketing Institute
“Content marketing là việc sản xuất và chia sẻ các nội dung có giá trị một cách miễn phí, nhằm thu hút và chuyển đổi người đọc thành khách hàng, và khách hàng thành khách hàng thường xuyên. Loại nội dung bạn chia sẻ cần có tính liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ, nói theo một cách khác, bạn đang “educate” người đọc để họ hiểu, yêu thích và tin tưởng về doanh nghiệp” – Brian Clark, Copyblogger
“Content marketing là công việc giải quyết các vấn đề giống nhau của khách hàng bằng sản phẩm của bạn thông qua các nội dung bạn tạo ra và phân phốI” – Jay Acunzo, Unthinkable
“Content marketing là chiến lược sản xuất và phân phối thông tin nhằm xây dựng lòng tin, sự uy tín giữa các khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp” – Neil Patel, Crazy Egg & Hello Bar.
Tầm quan trọng của Content Marketing trong kinh doanh
Vị tỷ phú đại tài Bill Gates đã từng nói: “Content is king” (nội dung là vua), đủ để thấy tầm quan trọng và sức ảnh hưởng của loại hình này. Vậy Content Marketing có tầm ảnh hưởng quan trọng như thế nào?
1. Cung cấp đầy đủ thông tin
Bất cứ content nào được xây dựng nên đều chứa những thông tin cần thiết về một vấn đề, dịch vụ hay sản phẩm nào đó mà cá nhân doanh nghiệp muốn chia sẻ nó đến với khách hàng trên website. Content Marketing có thể đa lĩnh vực từ sức khỏe, làm đẹp, thời trang đến cả đồ điện tử, phụ kiện, sản phẩm tiêu dùng,…
Từ việc cung cấp thông tin, các content sẽ giúp google hiểu được về thông tin và hoạt động trên website của doanh nghiệp. Điều đó sẽ giúp đánh giá độ tin cậy và tính hữu ích của trang web để google thực hiện đẩy trang hiển thị lên top đầu khi người dùng tìm kiếm.
2. Tăng lượng Traffic
Tăng lượng Traffic ở đây được hiểu là quá trình tăng lượng người dùng tìm đến trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm, phổ biến nhất là google. Content càng hấp dẫn, bổ ích sẽ càng thu hút nhiều người dùng truy cập. Đồng thời, tối ưu trải nghiệm người dùng và mang tới sự hiệu quả trong chiến lược content marketing.
3. Tăng authority cho doanh nghiệp
Content Marketing có thể biến các doanh nghiệp trở thành các chuyên gia đi đầu trong lĩnh vực mà mình cung cấp. Một content chất lượng sẽ hiểu và mang lại giá trị mà khách hàng cần. Từ đó thúc đẩy các khách hàng thường xuyên quay trở lại trang web của doanh nghiệp giúp tên tuổi cá nhân, doanh nghiệp ngày càng được nâng cao, tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho người dùng.
4. Tăng tỉ lệ chuyển đổi – conversion rate
Content Marketing tạo dựng lòng tin của khách hàng, là yếu tố quan trọng trong việc thuyết phục khách hàng tìm hiểu và đăng ký sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Đặc biệt, khi đã có sự tin tưởng, khách hàng sẵn sàng để lại các thông tin cá nhân, thông tin liên hệ như họ và tên, email, số điện thoại,… để nhận thêm các thông báo và tin tức về sản phẩm.
5. Tránh thuật toán Google Panda
Một điều đặc biệt của Content Marketing đó chính là tránh thuật toán Google Panda. Các content chất lượng sẽ luôn được google “ưu ái” và đặt lên top đầu của trang tìm kiếm. Tuy nhiên, với những bài viết có nội dung kém chất lượng, ít thông tin và không mang lại nhiều giá trị cho người dùng sẽ bị google thẳng tay loại bỏ ra khỏi các trang đầu.
Ngoài ra, các website có thể dính các án phạt của Google Panda nếu mắc phải một trong những lỗi sau đây:
+ Nội dung trên trang mỏng, ít thông tin (Thin content)
+ Trùng lặp nội dung quá nhiều (Duplicate content)
+ Copy nhiều nguồn, spam nội dung (Content farming)
+ “Xào” content của các trang web khác, dẫn tới nội dung rác (Spin content)
+ Chất lượng nội dung thấp, không mang lại nhiều giá trị
+ Thiếu authority, không có độ tin tưởng cao
+ Nội dung chứa quá nhiều quảng cáo
Content Marketing chắc chắn không thể thiếu trong các chiến lược tiếp thị, quảng bá. Một content hay, hấp dẫn sẽ giúp tăng hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và gia tăng doanh số. Với những chia sẻ của TLT Vietnam, hãy áp dụng Content Marketing đúng cách để phát huy được hết các lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Công ty cung cấp dịch vụ Content Marketing hàng đầu tại miền Nam
Đứng đầu trong Top 5 đơn vị về Content Marketing uy tín tại TPHCM là công ty TLT Vietnam - Đây là một đơn vị truyền thông có tiếng tại Việt Nam, đã có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc và hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, marketing, và tổ chức sự kiện.
Nhắc tới TLT Vietnam, không thể không nhắc đến dịch vụ copywriting cực kỳ chuyện nghiệp và hiệu quả của đơn vị này. Chúng tôi cung cấp các loại content như SEO Copywriting, nội dung website, và đặc việt là dịch vụ viết bài PR. Là một công ty truyền thông lớn, nên thật dễ hiểu khi các bài viết của TLT Vietnam luôn đảm bảo được tính chuẩn mực, mang lại hiệu quả rõ rệt.
1. Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn dịch vụ Content Marketing tại TLT Việt Nam?
- Có kế hoạch phân tích hành vi End User cho từng chiến dịch
- Truyền tải những thông điệp ý nghĩa, có tính viral
- Nội dung thân thiện với các bộ máy tìm kiếm - một trong những yếu tố giúp nội dung và thương hiệu của bạn được đánh giá tốt hơn và có khả năng xuất hiện cao hơn trên các công cụ tìm kiếm
- Có chiến lược nội dung phù hợp với mục tiêu của từng doanh nghiệp
- Tư vấn tận tâm: Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe những nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn xây dựng một chiến lược nội dung hiệu quả nhất.
2. Các loại hình dịch vụ viết bài tại TLT Việt Nam
- Dịch vụ chăm sóc nội dung trang website.
- Dịch vụ viết bài PR, Quảng cáo.
- Dịch vụ định hướng & biên tập nội dung website.
- Dịch vụ chăm sóc các trang MXH.
Mỗi loại hình dịch vụ Content Marketing là một giải pháp tuyệt vời mà TLT Việt Nam mang lại cho kế hoạch kinh doanh của bạn!
3. TLT Vietnam có gì khác so với các đơn vị cùng ngành nghề?
- Đội ngũ copywriter giỏi
- Đội ngũ copywriter đông đảo hơn 50 người có kinh nghiệm.
- 100% có kỹ nẵng viết lách tốt, am hiểu content seo. Viết tốt ở nhiều lĩnh vực dù là khó nhất.
- Được tuyển chọn từ các trường nhân văn, báo chí, marketing
- Kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm
- Kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm lĩnh vực content.
- Thực hiện nhiều dự án content lớn, đa lĩnh vực.
- Sản xuất nhiều gói content, cung ứng cho DN hàng ngày
- Content chất phất đơn hàng
- Nội dung bài viết chuẩn seo, có gía trị người đọc.
- Bài viết thu hút, mạch lạc, văn phong trau chuốt và cuốn hút.
- Cam kết có edit bài cho KH khi chưa đạt yêu cầu
- Quy trình thực hiện chuyên nghiệp
- Quy trình tư vấn, báo giá, hợp đồng và thực hiện diễn ra theo trình tự và chuyên nghiệp.
- Có hợp đồng và xuất hóa đơn VAT cho khách hàng
- Nhiều giá trị cộng thêm
- Hỗ trợ post bài cho khách lên website, diễn đàn.
- Hỗ trợ submit bài viết cho google.
- Free backlink các site báo lớn.
- Free tư vấn nội dung website.
- Tư vấn qua nhiều hình thức 24/7, các ngày nghỉ
- Phương thức thanh toán
- Làm việc có hợp đồng, hóa đơn đầy đủ.
- Thanh toán tiền mặt/chuyển khoản công ty.
- Thanh toán 1 lần hoặc chia làm nhiều đợt theo yêu cầu.
Hãy làm cho nội dung của bạn trở nên phong phú và là một khó tàng kiến thức có ích cho khách hàng trước khi tiến hành các hình thức quảng cáo. Chúng tôi mong muốn doanh nghiệp của bạn phát triển nhanh chóng nhưng không muốn bạn chỉ thực hiện trên mặt hình thức mà quên đi vai trò của nội dung.
TLT Vietnam luôn tự tin dịch vụ Content Marketing của chúng tôi có thể giúp bạn hoàn thành tốt chiến lược kinh doanh của mình!!
» HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN «
CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT
Địa Chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM
Điện Thoại: 0283.811.9797
Email: tlt@tltvietnam.vn
Website: https://tltvietnam.vn/
Các tìm kiếm liên quan đến Content Marketing
Ví dụ về content marketing
Các loại content marketing
Khái niệm content marketing
Bản chất của content marketing
Content marketing hay
Các hình thức content marketing
Soạn content là gì
Tự học Content marketing
Nội dung liên quan:
Một Số Giao Diện Thiết Kế Web Ấn Tượng Dành Cho Nhiều Ngành Nghề
Các Quy Trình Chăm Sóc Và Quản Trị Website Tại TLT Vietnam
Các Kiến Thức Chung Về Mảng Marketing Online
- LỢI ÍCH CỦA ZALO OA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? (22.09.2023)
- TLT XIN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ 30/4 - 1/5 (24.04.2023)
- NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG XIN GỬI ĐẾN MỘT NỬA CỦA THẾ GIỚI NHÂN NGÀY 8/3 (08.03.2023)
- THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TLT (06.03.2023)
- KHAI XUÂN ĐẦU NĂM VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC YÊU (01.02.2023)
- ĐẠI TIỆC TẤT NÊN CÔNG TY TLT - TIỄN NĂM CŨ - ĐÓN NĂM MỚI VỚI NHỮNG HY VỌNG MỚI (11.01.2023)
- LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 - XUÂN QUÝ MÃO - CÔNG TY TLT VIỆT NAM (07.01.2023)
- TLT THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023 (28.12.2022)