Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO

Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO

Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO

Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO

Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO
Tiêu Chuẩn Viết Bài Của Dịch Vụ SEO

Những Lưu Ý Khi Viết Bài SEO | Dịch Vụ SEO Uy Tín

dịch vụ seo

     Content chuẩn SEO hay bài viết chuẩn SEO là cụm từ phổ biến với những người làm marketing hiện nay.

 

     Một bài viết với nội dung hay, chuẩn SEO, khi có người dùng search từ khóa thích hợp sẽ hiển thị bài viết lên top đầu trên công cụ tìm kiếm Google.

 

Các tiêu chuẩn khi viết SEO | Dịch vụ SEO uy tín

 

1/ Content chuẩn SEO là gì?

 

     • Content chuẩn SEO là những bài viết được chú trọng tối ưu nội dung thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và được triển khai các kỹ thuật SEO để bài viết lên top trong bảng kết quả tìm kiếm và có thể kéo lượng lớn truy cập từ bộ máy công cụ tìm kiếm. 

 

     • Content chuẩn SEO gồm các nguyên tắc về mật độ từ khoá, sử dụng định dạng văn bản phù hợp và các tính toán chi tiết nhằm tối ưu nhất cho cụm từ (các cụm từ khoá) mục tiêu.

 

2/ Content chuẩn SEO được viết như thế nào?

 

2.1. Xác định từ khóa trong bài viết

 

     Để bài viết có thể lên được top cao trên google thì nội dung bài viết của bạn phải gắn liền với từ khóa cụ thể.

 

     Từ khóa bạn viết trên nội dung trang càng được tìm kiếm nhiều thể hiện nội dung bạn viết đúng xu hướng và được đánh giá cao.

 

2.2. Nội dung trong thẻ mô tả

 

     Trong phần mô tả, bạn chỉ có thể ghi tối đa 165 ký tự cho phần nội dung trong thẻ mô tag, tuy nhiên không ghi mông lung mà phải viết xúc tích nội dung chính và đặc biệt là phải chứa từ khóa tìm chính vì khi đó tỉ lệ Google lấy phần nội dung trong thẻ để hiển thị trên box tìm kiếm sẽ cao hơn.

 

     Và nếu nội dung bạn soạn trong thẻ đáp ứng được mục đích tìm kiếm của người dùng thì tỉ lệ click sẽ cao hơn rất nhiều.

 

     ♦ Không trùng lặp: Đây cũng là yếu tố khá quan trọng đối với Google, nghĩa là thẻ mô tả của bạn thì không thể trùng với thẻ tiêu đề.

 

     ♦ Bạn có thể không viết nội dung cho thẻ mô tả để Google lấy ngẫu nhiên trong phần nội dung bài viết nhưng tuyệt đối không được trùng lặp hoàn toàn với tiêu đề.

 

 

2.3. Nội dung chính bài viết

 

     ♦ Nội dung bài viết phải chứa từ khóa được lặp đi lặp lại vừa đủ nhưng phải vừa đủ để nhưng phải chuẩn xác, tránh cả đoạn dài của cả bài viết mà không hề nhắc đến cụm từ khóa mà bạn đã xác định.

 

     ♦ Bài viết nên có nội dung dài trên 500 chữ trở lên, có 1-5 ảnh. Cần chú trọng nội dung bài viết cần chứa 2-5% mật độ từ khóa cần SEO và các từ khóa liên quan từ khóa chính.

 

     ♦ Từ khóa bạn viết trên nội dung trang càng được tìm kiếm nhiều thể hiện nội dung bạn viết đúng xu hướng và được đánh giá cao.

 

     ♦ Bố cục thân bài nên rõ ràng, chia thành nhiều đoạn nhỏ là những nội dung xoay quanh chủ thể của bài viết, mỗi ý có heading chứa từ khóa chính hoặc từ khóa liên quan. Cụ thể như sau:

 

     ► Tiêu đề ý 1… (H2 số 1 = từ khóa chính).


     ► Tiêu đề ý 2… (H2 số 2 = từ khóa phụ).

 

     ► Tiêu đề ý 3… (H2 số 3 = từ khóa liên quan).

 

     ♦ Phần ảnh minh họa nên sát với nội dung bài viết và từ khóa cần seo. Nội dung chất lượng không quan trọng bằng nội dung phải hữu ích, phải mới lạ, phải giúp khách hàng giải quyết được vấn đề về mặt thông tin mà họ muốn đọc và xem.

 

2.4. Phần kết bài viết

 

     Phần kết cho một content chuẩn SEO thường có vai trò tóm tắt nội dung và nhấn mạnh tầm quan trọng của bài viết, có độ dài từ 80-150 từ.

 

     Đây cũng là cơ hội tốt để bạn nhắc lại thương hiệu mình nhằm kêu gọi khách hàng hành động.

 

2.5. Gia tăng các link tự nhiên

 

     Backlink từ các site khác được chèn thêm vào bài viết chuẩn SEO sẽ giúp tạo nên một hệ thống thống nhất giữa các site của bạn.

 

     Bài viết chuẩn SEO tích hợp các link sẽ giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu thêm các link liên quan khác.

 

3/ Lỗi phổ biến nhất trong SEO bạn nên tránh

 

3.1 Chọn từ khoá sai

 

     Đôi khi bạn nghĩ đã chọn đúng các từ khoá tuy nhiên với người khác thì chúng không hẳn là như thế hoặc chúng là quá chung chung.

 

     Nếu bị tình trạng như hai trường hợp nêu trên thì bạn cần phải tối ưu hoá lại các từ khoá sai, chọn lại các từ khoá cho phù hợp. 

 

     Tốt nhất trước khi bắt đầu quá trình tối ưu hoá thì bạn cần nghiên cứu và phân tích tổng thể các từ khoá một cách cẩn thận. Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ phân tích từ khoá như:

 

     ♦ Google AdWords KeywordPlanner

 

     ♦ Google Trends

 

     ♦ SEMrush

 

     ♦ Moz Keyword Explorer để chọn lựa các từ khoá chính xác cho quá trình tối ưu hoá. 

 

3.2 Nhồi nhét từ khoá

 

     Trong thực tế, việc lạm dụng quá mức các từ khóa sẽ bị công cụ tìm kiếm đánh giá là spam, và như thế nó ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất SEO của bạn. 

 

 

 

 

     • Trên thực tế, Google đang áp dụng một thuật toán tìm kiếm ngữ nghĩa ẩn là LSI (Latent Semantic Indexing). Chương trình này có thể nhận ra chủ đề nội dung và do đó bạn không cần phải nhồi nhét nội dung bởi việc lặp đi lặp lại các từ khoá mục tiêu. 

 

     ► Vậy câu hỏi tần suất từ khóa bao nhiêu là hợp lý? Câu trả lời con số 1.5% tổng số từ trong bài viết.

 

3.3 Tạo content không liên quan đến từ khoá

 

     Sai lầm này thường là kết quả của việc cố gắng để phù hợp với một số chủ đề khác nhau trong một đoạn nội dung, công việc chất lượng thấp này chỉ nhằm mục đích là bao gồm từ khoá hoặc mục đích tối ưu hoá cho nhiều từ khoá trong một bài viết.



     Bạn cần đặt mục tiêu cho việc viết content đó là chúng phải được tạo ra trên nguyên liệu là các câu trả lời, giải đáp chính là các cụm từ tìm kiếm thực sự phù hợp với các câu hòi và nhu cầu của độc giả.

 

     Sau đó, công cụ tìm kiếm sẽ có thể đánh dấu nội dung là phù hợp với từ khóa đang được tối ưu hóa.

 

3.4 Bỏ qua các Thẻ tiêu đề và Mô tả Meta

 

     Bỏ qua chúng đồng nghĩa với việc bạn đã bỏ lỡ một tiềm năng rất lớn cho nội dung của bạn.

 

     Những yếu tố tối ưu hóa này được các công cụ tìm kiếm xem xét khi thu thập thông tin trang web do đó nếu được thực hiện đúng cách chúng sẽ làm cải thiện hiệu suất của nội dung.

 

     • Một chi tiết kỹ thuật mà các nhà tiếp thị nội dung đôi khi quên là bao gồm các thẻ mô tả hình ảnh (thẻ alt).

 

     • Việc sử dụng thẻ alt cho hình ảnh khi đưa vào nội dung sẽ rất quan trọng bởi chúng là một dấu hiệu khác cho thấy bạn đang nhắm mục tiêu các bài viết như thế nào.

 

     • Các chương trình tìm kiếm không thể nhìn thấy hình ảnh - nhưng chúng có thể đọc thẻ alt và bổ sung các thông tin này vào trong quá trình lập chỉ mục các trang của bạn. 

 

3.5 Thiếu các liên kết chất lượng

 

     Để SEO hiệu quả nhất, chúng ta cần lưu tâm đến chất lượng các liên kết bên ngoài khi lồng ghép trong nội dung bài viết.

 

     - Các liên kết ngoài có thể “lượng” không cần nhiều nhưng phải đảm bảo về “chất”. 

 

     - Có được các liên kết tới các trang liên quan (có liên kết với trang của bạn) sẽ vô cùng quý giá đồng thời các Anchor text cần phải thể hiện sao cho người đọc biết được các liên kết ngoài đó nói về vấn đề gì và mang lại sự thuận tiện cũng như hữu dụng đối với người đọc.

 

     ► Do đó, tránh việc sử dụng 'bấm vào đây' với anchor text và tốt nhất là bạn nên sử dụng mỗi anchor text khác nhau và có ý nghĩa cho một liên kết ngoài. 

 

     Tránh việc sử dụng một anchor text cho nhiều liên kết vì nếu làm như thế bạn có thể bị đánh giá là spam. 

 

3.6 Đi sai các liên kết nội bộ

 

     Bạn cũng nên đề phòng cho những sai lầm phổ biến trong khi sử dụng các liên kết nội bộ.

 

     Đương nhiên, điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ về các trang hoạt động hàng đầu của bạn và xem xét đặt liên kết đến chúng trong nội dung của bạn.

 

     Đây là một cách để tăng khả năng hiển thị và tạo thêm sự ràng buộc cho các trang. 

 

 

 

 

     Nhưng hãy đảm bảo rằng việc sử dụng các liên kết nội bộ trong bài viết của bản là phù hợp, tức là không phải chỉ vì mục tiêu là có chúng trong một bài viết.

 

     Các liên kết nội bộ khi sử dụng cần phù hợp với chủ đề và trọng tâm của đoạn văn hoặc bài viết.

 

Dịch vụ SEO số 1 tại TPHCM | Cam kết hiệu quả hàng đầu

 

     Là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ SEO hàng đầu, TLT Vietnam hiện đang là đối tác uy tín của rất nhiều doanh nghiệp lớn - nhỏ khác nhau. Với phương châm làm việc "Hiệu quả lan tỏa niềm tin", chúng tôi luôn cố gắng hết mình trong việc cung cấp dịch vụ SEO tốt nhất đến với khách hàng.

 

1/ Dịch vụ SEO của chúng tôi

 

     • Giá cả phải chăng, luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 

     • Đảm bảo cung cấp bộ từ khóa sát với yêu cầu của khách hàng.

 

     • Nội dung bài viết chất lượng, thân thiện với các công cụ tìm kiếm.

 

     • Đảm bảo check rank dịch vụ SEO cho khách hàng.

 

     • Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng giúp đỡ quý khách 24/7.

 

2/ Tổng hợp các dịch vụ của chúng tôi

 

     • Thiết kế Website chuyên nghiệp.

 

     • Quản trị và tối ưu trang Website.

 

     • Dịch vụ viết bài Content Marketing.

 

     • Thiết kế hình ảnh, banner và bộ nhận diện thương hiệu.

 

     • Chăm sóc các trang mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram...

 

     • Chạy quảng cáo Google và Facebook.

 

     • Tư vấn giải pháp Marketing cho doanh nghiệp.

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

 

Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

 

Email: tlt@tltvietnam.vn

 

SĐT: 0283.811.9797

 

Website: http://tltvietnam.vn/ 

 

Các tìm kiếm liên quan đến dịch vụ seo

  • Khóa học SEO
  • Thuê SEO website
  • Dịch vụ SEO là gì
  • Báo giá dịch vụ SEO

 

Các nội dung liên quan:

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========