Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?

Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?

Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?

Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?

Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?
Marketing Là Gì ? Các Ưu Điểm Của Online Marketing Trong Marketing?

Online Marketing Marketing Là Gì ? Vì Sao Chúng Luôn Được Lựa Chọn?

marketing là gì

     Sự phát triển của Internet và các thiết bị số đang ngày càng khẳng định vị thế quan trọng của Online Marketing.

     Do đó, nắm rõ và tập trung triển khai Online Marketing là việc làm tất yếu của các doanh nghiệp, để bắt kịp xu thế phát triển của thế giới cũng như bứt phá trong kinh doanh.

     Mặc dù cụm từ này trở nên cực kỳ phổ biến trong thế giới kinh doanh. Nhưng “Online Marketing là gì?” không phải ai cũng có câu trả lời rõ ràng.

     Chính vì vậy, dưới bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời chuẩn xác nhất dưới bài viết này nhé!

 

marketing là gì

Khái niệm về Online marketing là gì?


     Ngày nay, sự bùng nổ của Internet khiến con người chúng ta trở nên kết nối hơn. Bạn thấy người người, nhà nhà kết nối Internet, và khách hàng của bạn cũng trong số đó.

     Marketing online (tiếp thị trực tuyến) là các hoạt động nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm hay các chiến lược marketing dựa trên việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính và các phương tiện điện tử.

     Nói một cách dễ hiểu hơn, nó là quá trình quảng bá thông tin, sản phẩm, dịch vụ hữu ích tới khách hàng tiềm năng bằng các thiết bị số.

     Từ đó, đưa sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhằm gia tăng doanh số và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

 

marketing là gì

 

Các hình thức sử dụng Online marketing là gì?


     Bạn sẽ gặp các hình thức Marketing Online chính sau đây, hầu như ngày nào bạn và khách hàng của bạn đều được tiếp cận:

 

1.Search engine optimization (SEO):

     Đây là kênh marketing online vững mạnh với việc nâng cao thứ hạng website trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,… Không chỉ thu hút khách hàng để tăng doanh số mà SEO còn nâng cao uy tín của doanh nghiệp.

 

2.Google Adwords:

     Là dịch vụ được cung cấp bởi Google. Doanh nghiệp sẽ trả phí để sản phẩm và dịch vụ của mình hiển thị ở đầu trang kết quả tìm kiếm của Google một cách nhanh chóng.

     Hình thức này giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn bởi việc gia tăng lượt truy cập website cũng như mở rộng thị trường, tăng nhận diện thương hiệu.

 

3.Social media marketing:

     Hiện nay, mạng xã hội đang ngày càng phát triển, thu hút lượng người dùng rộng lớn và đa dạng. Vì thế, marketing trên Facebook, Instagram, Twitter,… chưa bao giờ ngừng “hot”. Chúng đem lại hiệu quả cho cả việc thúc đẩy doanh số bán hàng và nâng cao vị thế của doanh nghiệp.

 

 

marketing là gì

 

4.Content marketing:

     Trong thời đại bão hòa thông tin như bây giờ, khi khách hàng không còn mấy tin tưởng và có phần dè chừng quảng cáo, thì content marketing nổi lên như một điểm sáng, gửi đến người dùng những nội dung thú vị để họ dễ dàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

     Các loại hình content marketing phổ biến phải kể đến như tin tức (article), video, inforgraphics, ebooks,…

 

5.Video Marketing: 

     Có thể thấy, danh hiệu công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 thế giới và  website sở hữu lượng truy cập mỗi năm cao thứ 3 hiện đang thuộc về Youtube.

     Mặc dù, video chỉ chiếm khoảng 1% “lãnh thổ” trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,…nhưng nó lại đạt gần 10% lượt truy cập, cao hơn các loại hình quảng cáo khác.

     Một video marketing hữu thanh, hữu hình sẽ hấp dẫn và đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả. Từ đó, thành công hơn trong việc truyền tải thông điệp của sản phẩm và dịch vụ.

 

6.Display Advertising:

     Còn gọi là quảng cáo hiển thị, doanh nghiệp có thể mở rộng độ phủ sóng bằng cách đặt quảng cáo của mình ở những vị trí bắt mắt trên các website như: VnExpress, Dantri, 24h…; mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter,…; các nền tảng video: Youtube, Vimeo,…; hay các ứng dụng Skype, Zalo, Viber,…

 

7.Email marketing: 

     Nắm giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch marketing online với chức năng tăng sự gắn kết với những khách hàng cũ và là phương thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy đối với người tiêu dùng.

 

8.Mobile Marketing:

     Hoạt động trên các nền tảng thiết bị di động điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng,… thông qua các quảng cáo SMS, MMS hay các ứng dụng,…

     Theo thống kê, hơn 80% người sử dụng Internet có ít nhất một chiếc điện thoại thông minh. Không chỉ vậy, thời gian mọi người sử dụng các thiết bị di động này chiếm tới hơn 60% thời gian sử dụng Internet.

     Chính vì vậy, mobile marketing sẽ giúp doanh nghiệp khai thác được một thị trường tiềm năng rất rộng lớn và có xu hướng gia tăng không ngừng.

 

9.Viral Marketing:

     Tận dụng sức mạnh kết nối của cộng đồng. Các chuyên gia digital marketing khẳng định, lời nói truyền miệng giữa các khách hàng có uy lực vô cùng to lớn.

     Những đánh giá tốt của các khách hàng trước góp phần mang thêm khách hàng mới về cho doanh nghiệp, nâng cao uy tín của doanh nghiệp trên thị trường. Đó cũng là lý do vì sao hình thức này ngày càng được các doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng. 

 

marketing là gì

 

Ưu điểm của Online marketing là gì?


1. Online Marketing cho phép bạn tiếp cận một khối lượng lớn đối tượng trong tích tắc

     Chỉ cần bạn có một chiếc máy tính đang trực tuyến, bạn có thể tiếp cận tới hàng triệu người cùng một lúc mà không bị giới hạn về địa lý và thời gian.

     Bạn có thể đưa quảng cáo của mình “vượt biên” một cách dễ dàng. Tất cả mọi người ở quốc gia khác nếu online đều có thể nhìn thấy thông tin và đặt hàng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn.

 

2.Online Marketing cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7

     Xu hướng sử dụng Smartphone để kết nối internet liên tục và mua sắm trực tuyến đang ngày càng tăng. Nhu cầu tìm kiếm thông tin và tư vấn online trước khi mua sản phẩm cũng tăng theo.

     Và dĩ nhiên, sử dụng các công cụ trực tuyến để “chat” với khách hàng là cách linh hoạt về thời gian, không phụ thuộc vào địa điểm. Đội ngũ của bạn luôn có thể sẵn sàng trò chuyện với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

     Tăng thời gian hoạt động, bạn sẽ có thêm cơ hội tăng doanh thu và lợi nhuận.

 

3. Online Marketing giúp bạn kết nối Real-time với khách hàng

     Cả khách hàng và doanh nghiệp đều có thể kiểm tra còn sản phẩm hay không trong thời gian thực. Khi có một đơn hàng được đặt online, hệ thống sẽ lập tức tự động trừ đi số hàng hiện có trong kho. Nhờ vậy, thông tin luôn được cập nhật liên tục và tức thì.

     Không những thế, mọi thông báo của bạn sẽ được truyền tới khách hàng nhanh hơn bao giờ hết.

 

4. Online Marketing giúp tiết kiệm chi phí và thời gian

       Vào những dịp đặc biệt như World Cup, lễ tết,… các doanh nghiệp nhỏ thậm chí không thể “chen chân” vào quảng cáo truyền hình (kênh phổ biến như VTV, HTV,…) hay tạp chí lớn vì “suất quảng cáo có giới hạn”.

     Riêng làm Marketing Online mở ra cơ hội cho những startup có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhưng có ít ngân sách tiếp thị. Nhờ sự tự động hóa, khả năng tiếp cận rộng lớn, nhiều vị trí lựa chọn để quảng cáo, thời gian linh hoạt,… đã giúp cho chi phí quảng cáo đơn vị rẻ hơn rất nhiều.

 

5. Online Marketing giúp tăng phản ứng linh hoạt giữa bạn và khách hàng

     Sự tương tác hai chiều là điểm nổi bật của  Online Marketing

     Khách hàng có thể phản hồi trực tiếp với doanh nghiệp ngay khi họ nhìn thấy quảng cáo. Ví dụ như comment dưới bài đăng facebook, click truy cập vào website xem thông tin, nhắn tin trên zalo hay trực tiếp trên website,…

     Khách hàng cảm thấy mình chủ động hơn trong việc tìm hiểu thông tin, kết nối với doanh nghiệp và nhóm cộng đồng của bạn. Đồng thời họ cũng dễ dàng tham gia lan truyền thông điệp của doanh nghiệp đến mạng lưới mối quan hệ của mình.

   Và đây là một trong những yếu tố mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn khi quyết định mua một sản phẩm/dịch vụ...

 

 

TLT VIETNAM chuyên cung cấp dịch vụ online marketing giá tốtmarketing là gì


      Nắm bắt được các nhu cầu hiện nay của quý khách, công ty TLT VIETNAM là đơn vị chuyên tư vấn marketing online cho doanh nghiệp, đã quảng bá thương hiệu thành công cho rất nhiều doanh nghiệp trên internet.

      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing online cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những chiến lược marketing online cụ thể, hiệu quả và giúp doanh nghiệp của bạn đáp ứng được những yêu cầu trong thời đại công nghệ 4.0.

      Chúng tôi tự tin là giải pháp online marketing số 1 cho doanh nghiệp của bạn.

Dưới đây là các giải pháp thực hiện online marketing bên đơn vị chúng tôi:

- Tối ưu quảng cáo trên mạng xã hội, công cụ tìm kiếm giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tối ưu ngân sách

- Tăng cường nhận diện thương hiệu

- Đẩy thứ hạng từ khóa mục tiêu, kéo traffic tự nhiên Google.

 

Chúng tôi mang cung cấp những gì cho doanh nghiệp

-SEO tổng thể.


-Viết bài SEO.


-Quản trị website.


-Thiết kế website.


-Nhân sự & đào tạo.


-Quảng cáo Google, Facebook.


-Email Marketing.


-Hợp tác kinh doanh.

 

Các tiêu chí quý khách nên lựa chọn TLT VIETNAM là địa chỉ đáng tin cậy:

Tư vấn cụ thể, rõ ràng giúp khách hàng hiểu trước khi triển khai.

► Đội ngũ hơn 3 năm kinh nghiệm triển khai đa kênh và đa ngành hàng.

► Cam kết minh bạch về tài chính và số liệu.

► Có hệ thống báo cáo online cập nhật tự động hằng ngày.

► Có cam kết hiệu quả, kpi theo từng giai đoạn cho khách hàng.

► Có cam kết sâu các chỉ số mang tính chuyển đổi khách hàng như: comment, inbox, lead form.

► Hiệu suất cao nhất mà chúng tôi mang lại cho mọi doanh nghiệp đó chính là xây dựng chiến lược kênh bán hàng bao gồm cả chiến lược nội dung.

        Điểm khác biệt của chúng tôi với các đơn vị khác chính là sự cam kết đối với mục tiêu kinh doanh. Điều đó được chứng mình bởi nhiều chiến dịch đã thành công lớn

      ➥ Chính vì vậy, khi đến với TLT VIETNAM, công ty luôn cam kết mang đến với khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng cao, mang tính bền vững nhất!

 

Kết luận:

      Qua bài viết này, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn Online Marketing là gì, đồng thời bạn đã thiết lập được những nhận thức cơ bản về Online Marketing.

      Từ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải về nguồn nhân lực, tình hình ngân sách, hiệu quả chiến dịch phát triển thương hiệu và áp lực doanh thu thì việc lựa chọn Online Marketing là lựa chọn hợp lý.

      Với tiêu chí hoạt động Hiệu Quả Loa Tỏa Niềm Tin và mang lại sự giàu có cho đối tác, TLT VIETNAM đang hàng ngày luyện tập và cải tiến hơn quy trình và kỹ thuật của mình.

      Với những lợi thế ở trên, chúng tôi chắc rằng mỗi doanh nghiệp khi lựa chọn TLT VIETNAM là là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. 

 

>> HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN <<

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

Địa Chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0283.811.9797

Email: tlt@tltvietnam.vn

Website: https://tltvietnam.vn/

Các tìm kiếm liên quan đến marketing là gì

Nhân viên marketing là gì

Quản trị marketing là gì

Cơ hội marketing là gì

Chương trình marketing là gì

Khái niệm Marketing là gì

Khái niệm Marketing la gì

Marketing thị trường la gì

Marketing học gì

Nội dung liên quan:

Một Số Giao Diện Thiết Kế Web Ấn Tượng Dành Cho Nhiều Ngành Nghề

Các Quy Trình Chăm Sóc Và Quản Trị Website Tại TLT Vietnam

Các Kiến Thức Chung Về Mảng Marketing Online

Landing Page Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Chúng Trong Marketing
+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========