Cách SEO Google Hiệu Quả

Cách SEO Google Hiệu Quả

Cách SEO Google Hiệu Quả

Cách SEO Google Hiệu Quả

Cách SEO Google Hiệu Quả
Cách SEO Google Hiệu Quả

SEO Google Là Gì? | Hướng Dẫn SEO Web Chuẩn

seo google

     SEO ( Viết tắt từ Search Engine Optimization ) được hiểu là giải pháp tối ưu website để website có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trang web.

 

     Bên cạnh đó, áp dụng thêm các phương pháp Marketing online khác cũng là 1 phần trong SEO vì chúng giúp thứ hạng hiển thị trên các bộ máy tìm kiếm thông dụng như Google, Facebook…

 

     Theo nhiều giới chuyên môn nhận định rằng, SEO từ khóa là hình thức phổ biến và thông dụng nhất. Đa số các doanh nghiệp hoặc SEOer đều mong muốn từ khóa của mình có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google.

 

Các bước SEO Google hiệu quả


 

1/ Phân tích sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

 

     Một trong những bước để có cách SEO từ khóa hiệu quả nhất chính là hãy tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn.

 

     Thử liệt kê ra hết tất cả những gì là điểm mạnh của doanh nghiệp bạn? Mà ở đây các bạn Marketer thường gọi là USP (Unique Selling Point). Nó có thể là giá? Có thể là chất lượng? Hay cơ sở vật chất, trang thiết bị tốt? Kinh nghiệm cao?

 

     Khi mà bạn đã liệt kê ra được hết những USP của mình rồi. Bước tiếp theo là hãy dựa vào đó mà cho ra những từ khóa liên quan đến USP đó. Bạn không cần phải lên công cụ để phân tích từ khóa lúc này. Bạn chỉ cần liệt kê ra hết tất cả các từ khóa cảm tính mà thôi.

 

2/ Phân tích tổng quan cơ bản về thị trường và đối thủ

 

     Bước tiếp theo sau khi bạn đã phân tích sản phẩm, dịch vụ của công ty mình rồi thì chuyển sang phân tích thị trường của bạn một chút.

 

     Có bạn sẽ thắc mắc là chưa có dữ liệu thì làm sao mà hiểu thị trường mà phân tích bây giờ? Tôi xin nhắc lại. Ở đây chúng ta phân tích thị trường dưới góc độ SEO.

 

     Bạn có thể lên Google Trend để xem thị trường về sản phẩm, dịch vụ của bạn dao động như thế nào? Google dự đoán nhu cầu của thị trường về ngành hàng của bạn sẽ tăng cao hay hạ thấp vào thời gian tới. Bạn cũng có thể dùng công cụ Keyword Tool IO để biết được lịch sử của ngành hàng từ đó có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường.

 

3/ Thiết lập cấu trúc website

 

     Ngay lúc này đây bạn sẽ tiến hành nghiên cứu và thiết lập cho bằng được một cấu trúc website thân thiện với người dùng và cả Google nữa.

 

 

     • Cấu trúc website rất quan trọng, nó được ví như bộ móng để xây nên một ngôi nhà. Nếu móng càng vững thì nhà càng chắc chắn, an toàn, còn nếu không vững thì sẽ rất nguy hiểm.

 

     • Cấu trúc website của bạn phải thân thiện với người dùng. Họ không cần phải click quá nhiều lần, thực hiện quá nhiều thao tác để tìm thấy cái họ cần. Hãy điều hướng tốt nhất có thể để bạn chốt được hàng ngay tức khắc đó là nói về góc độ bán hàng.

 

     • Còn nếu đề cập đến SEO thì một cấu trúc tốt sẽ làm cho dòng chảy luôn xuyên sốt và sức mạnh sẽ được truyền cho toàn bộ website của bạn chứ không phải tập trung vào một page hay một post nào duy nhất.

 

3.1 Có rất nhiều cấu trúc website như:

 

     ♦ Cấu trúc vòng tròn: đây là cấu trúc website mà tất cả các page đều liên kết qua lại với nhau, sức mạnh của trang chủ cũng như các landing page SEO sẽ suy giảm đáng kể, cấu trúc này sẽ thích hợp cho các site vệ tinh dạng tin tức khi tất cả các bài viết là điều có sức mạnh ngang nhau.

 

     Sẽ không thật thích hợp nếu như bạn dùng cấu trúc all page to all page để áp dụng cho site bán hàng của mình.

 

     ♦ Cấu trúc phân tán: cấu trúc website dạng này giúp bạn hạn chế được số link trên mỗi trang và tạo được nhiều level giúp bạn định hướng tốt hơn đến những chuyên mục, topic đặc biệt (mục tiêu) trên website của bạn.

 

     Cấu trúc phân tán theo nhánh cây này sẽ làm cho BOT Google và người dùng mất rất nhiều thời gian mới có thể đến được nhánh cuối cùng. Từ đó việc lập chỉ mục của những page dưới cùng sẽ khó khăn hơn và sức mạnh sẽ chuyển hết về những page nằm ở phía trên.

 

     ♦ Cấu trúc phẳng: kỹ thuật này dường như được khá nhiều bạn SEOer áp dụng. Sức mạnh của dòng chảy sẽ mạnh hơn và nhanh hơn. Giúp cho Google BOT và người dùng dễ dàng truy cập và tương tác hơn.

 

4/ Phân tích từ khóa để SEO

 

     Phân tích từ khóa chính là một trong những bước cực kì quan trọng để làm SEO.

 

     Hãy dựa vào các từ khóa cảm tính mà bạn đã liệt kê ra trước đó và hãy dùng các công cụ phân tích từ khóa như: Google Keyword IO, Google Keyword Finder, Google Keyword Planner, Uber Suggest…..để nghiên cứu ra những từ khóa SEO hiệu quả và chất lượng nhất.

 

5/ Viết content cho Google BOT

 

     Nói gì thì nói bạn cũng phải để cho Google hiểu website của bạn đang nói đến cái gì và điều gì? Hãy sáng tạo ra bài viết chuẩn SEO cho BOT bằng cách tối ưu các thẻ cơ bản và cực kì quan trọng.

 

     ♦ URL bài viết: cần ngắn, đúng trọng tâm từ khóa, chứa từ khóa.

 

     ♦ Title: Nhắc đến từ khóa, khoảng 60 – 67 kí tự.

 

     ♦ Meta Description: nhắc đến từ khóa, trong 100 kí tự đầu chứa từ khóa. Dài tầm 155-160 kí tự. Có những ngành nghề thì meta des có thể sẽ dài hơn.

 

     ♦ Canonical.

 

     ♦ Heading.

 

     ♦ Hình ảnh.

 

6/ Viết content phục vụ người dùng

 

     Khi mà Google ngày càng hiểu hơn về ngữ nghĩa của tiếng Việt thì bắt buộc bạn phải xây dựng được một chiến lược nội dung giá trị và có ích cho người dùng. Hãy viết về cái mà người dùng sản phẩm, dịch vụ quan tâm đến, chứ đừng viết những gì bạn đang có.

 

 

     Hãy lên một chiến lược content dài hạn, xây dựng website của bạn thành một chuyên gia trong nghề thì đến lúc nào đó giá trị bạn nhận được sẽ tương xứng với những gì bạn đã bỏ ra.

 

7/ Update và làm mới bài viết

 

     Hãy liên tục cập nhật và sáng tạo ra những bài viết mới thường xuyên. Việc update nội dung mới liên tục sẽ làm cho con BOT Google vào crawl đọc thông tin website và lập chỉ mục nhanh hơn. Từ đó thúc đẩy uy tín của website bạn lên nhiều.

 

8/ Tiến hành xây dựng liên kết cho website

 

     Sau khi đã xây dựng được hệ thống Onpage thì bạn tiến hành xây dựng chiến lược Offpage cho website bằng cách xây dựng liên kết đến từ những nguồn sau:

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ hệ thống forum.

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ web buyer, trang rao vặt.

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ web 2.0.

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ hệ thống PBN.

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ site vệ tinh.

 

     ♦ Xây dựng liên kết từ Social và Network.

 

9/ Đo lường và đánh giá

 

     Làm gì cũng vậy phải đo lường để đánh giá và rút kinh nghiệm cho lần sau làm tốt hơn. Hãy dùng những công cụ sau để kiểm tra website cũng như giá trị của website là cao hay thấp để từ đó có chiến lược SEO tốt hơn. Những công cụ đo lường như:

 

     ♦ Google Analytics.

 

     ♦ Google Webmaster Tool.

 

     ♦ Công cụ Ahref.

 

TLT Vietnam là địa chỉ SEO Google hàng đầu HCM


 

     Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu.

 

     Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem. 

 

     Thông qua dịch vụ SEO Google của chúng tôi, bạn sẽ chọn đúng bộ từ khóa để SEO website, cũng như doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thương hiệu bền vững.

 

     Dịch vụ SEO sẽ giúp website ngày một tốt hơn, nội lực không ngừng gia tăng. Mọi giá trị của SEO Google được tích lũy bền vững cùng với sự tồn tại và phát triển của website. Do đó, SEO Google luôn gắn liền với chiến lược Marketing Online lâu dài của công ty.

 

Tại sao lựa chọn chúng tôi?

 

     ♦ Đội ngũ SEO đã có nhiều năm kinh nghiệm và khả năng thực chiến.

 

     ♦ Quy trình SEO riêng biệt đạt chuẩn giúp công việc diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

 

 

     ♦ Tạo dựng thương hiệu độ uy tín cho doanh nghiệp trên thị trường Online.

 

     ♦ Mỗi con người trong TLT Vietnam là một chiến binh giàu kinh nghiệm trong chiến trường SEO.

 

     ♦ TLT Vietnam khẳng định thương hiệu uy tín trong cộng đồng SEO Việt Nam.

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

 

Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

 

Email: tlt@tltvietnam.vn

 

SĐT: 0283.811.9797

 

Website: http://tltvietnam.vn/ 

 

Các tìm kiếm liên quan đến seo google

  • SEO website Google
  • Cách đưa từ khóa lên trang nhất google
  • Seo top Google là gì
  • SEO Google
  • Cách SEO web lên top Google nhanh nhất
  • Cách SEO web hiệu quả
  • Cách SEO từ khóa lên top Google nhanh
  • Dịch vụ SEO

 

Các nội dung liên quan:

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========