Tiếp cận khách hàng mùa dịch bệnh liệu có khả thi?
Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng toàn diện, sâu rộng đến tất cả quốc gia trên thế giới, hiện nay đang tiếp tục diễn biến rất phức tạp. Nền kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái nghiêm trọng.
Nền kinh tế Việt Nam có độ mở lớn, hội nhập quốc tế sâu rộng đã và đang chịu nhiều tác động, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, gây gián đoạn chuỗi cung ứng và lưu chuyển thương mại, làm đình trệ các hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.
Cập nhật tình hình COVID-19 hiện nay
Thế giới đã có hơn 19,2 triệu ca mắc COVID-19 và với hơn 716.400 người chết. Nhiều quốc gia phải tái áp đặt phong tỏa vì sóng lây nhiễm thứ hai. Tính đến 9h00 ngày 7/8/2020, theo thống kê của các chuyên gia:
* Thế giới: 19.237.332 người mắc; 716.519 người tử vong.
* Việt Nam: 750 ca mắc COVID-19, 10 ca tử vong, 178.451 người bị cách ly.
Ban Chỉ đạo Quốc gia yêu cầu các địa phương phải thực hiện thật nghiêm các chỉ đạo về theo dõi, cách ly, quyết liệt công tác ứng phó dịch bệnh.
Ứng dụng chống dịch hiệu quả
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Bộ Y tế khuyến cáo người dân cài đặt ứng dụng Bluezone để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19, giúp bảo vệ bản thân và gia đình.
Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu các nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường.
Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone.
Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao. Chúng ta cùng thách thức sự lây lan của virus bằng sức mạnh của cộng đồng bạn nhé!
Giải pháp dành cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 có thể còn kéo dài, kinh tế thế giới còn tiềm ẩn nhiều yếu tố bất định, khó lường, các doanh nghiệp đã đặt ra câu hỏi : "Làm thế nào để thu hút được lượng khách hàng ổn định nhưng vẫn đảm bảo chống dịch hiệu quả?"
⇒ Câu trả lời chính là MARKETING ONLINE ⇐
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các kênh truyền thông, mạng xã hội, bạn sẽ vẫn có thể "tiếp xúc" với khách hàng của mình. Họ vẫn có thể biết đến bạn, sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách nhanh chóng nhất.
Các doanh nghiệp có thể áp dụng chiến lược Video Marketing để tạo sự chú ý với khách hàng, Facebook Marketing để tăng thêm sự tương tác và hiểu nhau hơn.
Có thể thấy, không gì có thể ngăn cản bạn tiến bước nếu bạn có được người đồng hành đáng tin cậy. Công ty TNHH TLT Vietnam tự tin sẽ giúp bạn vững bước trên con đường phát triển của mình, vượt qua các khó khăn hiện tại để đến gần với thành công.
✪ HÃY CHUNG TAY ĐẨY LÙI DỊCH BỆNH, ĐẨY MẠNH KINH TẾ! ✪
CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT
Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: tlt@tltvietnam.vn
SĐT: 0283.811.9797
Website: http://tltvietnam.vn/
- LỢI ÍCH CỦA ZALO OA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? (22.09.2023)
- TLT XIN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ 30/4 - 1/5 (24.04.2023)
- NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG XIN GỬI ĐẾN MỘT NỬA CỦA THẾ GIỚI NHÂN NGÀY 8/3 (08.03.2023)
- THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TLT (06.03.2023)
- KHAI XUÂN ĐẦU NĂM VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC YÊU (01.02.2023)
- ĐẠI TIỆC TẤT NÊN CÔNG TY TLT - TIỄN NĂM CŨ - ĐÓN NĂM MỚI VỚI NHỮNG HY VỌNG MỚI (11.01.2023)
- LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 - XUÂN QUÝ MÃO - CÔNG TY TLT VIỆT NAM (07.01.2023)
- TLT THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023 (28.12.2022)