Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt

Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt

Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt

Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt

Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt
Authority là gì và các bước giúp trang Website tăng trưởng tốt

Authority là gì và làm thế nào để tăng trưởng Authority cho website?

Authority là gì

     Có hàng trăm chỉ số trong ma trận web, nhưng có một chỉ số web mức độ quan trọng tăng lên mạnh mẽ trong thế giới SEO. Chỉ số web đó là Domain Authority (DA).

 

     Domain Authority là uy tín hay độ tin cậy của một website có điểm số (từ 0-100) và được phát triển bởi Moz, ước tính một trang web sẽ xếp hạng như thế nào trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Một trang web có điểm số DA cao có thể xếp hạng cao hơn trong các trang kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs). 

 

Tìm hiểu Authority Site là gì?


 1. Khái niệm Authority là gì?

 

     Authority Site là một trang web đáng tin cậy cung cấp những Content chuyên sâu về các chủ đề trong một lĩnh vực. Nó được người dùng tin cậy, được các chuyên gia trong ngành tin cậy, và được các công cụ tìm kiếm tin cậy.

 

     Các nhà xuất bản tin tức lớn, như BBC, Huffington Post, cũng như blog công nghiệp và các trang web nổi tiếng trong thế giới SEO như Moz, Search engine land, search engine journal vv

 

     Hầu hết chủ sở hữu website đều có một mục tiêu chung đó là: Xếp hạng cao hơn trong công cụ tìm kiếm.

 

Authority là gì

 

 2. Bạn có muốn biết làm thế nào để tăng DA website của bạn?

 

     Trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ 7 phương pháp thực tế sẽ giúp bạn tăng Domain Authority trang web của bạn. Nhưng trước khi nói về 7 phương pháp này, trước tiên chúng ta cần biết vì sao việc tăng chỉ số DA của trang web lại rất quan trọng. 

 

Điều cốt yếu là tăng Domain Authority cho Site là gì?

 

     Tăng Domain Authority sẽ làm tăng khả năng xếp hạng trang web trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Đôi khi, bạn có thể thấy một trang web có DA thấp hơn các trang web có DA cao với Content ít hấp dẫn hơn.

 

     DA là rất quan trọng đối với công cụ tìm kiếm xếp hạng. Dưới đây là một số yếu tố về Domain Authority:

 

 - Để tính toán Domain Authority, hơn 40 tín hiệu được xem xét.

 - Các trang web có thứ hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm thường có chỉ số DA cao.

 - High Domain Authority -> xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm -> lưu lượng truy cập nhiều hơn.

 - Domain Authority không tăng chỉ qua một đêm.

 

Các bước giúp tăng trưởng Domain Authority là gì?


     Để nâng điểm DA, bạn cần một chiến lược tuyệt vời, hàng ngàn nội dung tuyệt vời, và rất nhiều sự kiên nhẫn. Nếu DA của bạn khoảng 10 hoặc 15, bạn sẽ dễ dàng nâng nó lên 30 hoặc 40. Nhưng khi tăng điểm DA của bạn trên 50, công việc trở nên khó khăn hơn nhiều.

 

1. Xuất bản Content chất lượng

 

     Bạn cần phải viết Content có chất lượng để đạt được điểm DA tốt. Nội dung độc đáo và có thể tiếp cận được giá trị ở khắp mọi nơi. Nếu bạn muốn viết nội dung chất lượng, bạn cần một chiến lược tuyệt vời.

 

     Bao lâu bạn viết bài không quá quan trọng, Điều quan trọng là nó là duy nhất và có liên quan.

 

Ghi nhớ cụm từ này:

 

 - Nội dung là Vua.

 - Nội dung là điều thu hút khách truy cập và bạn không thể thỏa hiệp về nội dung. Sử dụng hình ảnh , GIF và video để làm cho nội dung hấp dẫn và thú vị hơn. 

 

     Bạn cũng có thể sử dụng Infographic vì chúng có thể làm cho nội dung của bạn lan truyền được (và chúng có thể nhúng được). Một nội dung tốt cũng nên có số lượng từ tốt. Số lượng từ tốt trên 1000 từ. Các bài viết dài hơn được coi là "mang tính thông tin hơn". Trang web của bạn chắc chắn sẽ phải thua thiệt nếu bạn xuất bản nội dung quá ngắn. 

 

Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

 

 - Không sao chép từ bài viết của người khác và đưa nó vào bài viết của bạn.

 - Sử dụng các từ đồng nghĩa thay vì sử dụng cùng một từ nhiều lần.

 - Không đi ra chủ đề và thảo luận những điều không cần thiết không liên quan đến chủ đề chính.

 - Làm cho nội dung của bạn được xem là "chuyên nghiệp".

 

Authority là gì

 

2. SEO Onpage

 

     On-Page SEO là một phương pháp tối ưu trên trang. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc di chuyển DA của bạn từ thấp đến cao. Nó bao gồm các yếu tố kỹ thuật như Tiêu đề trang, vị trí từ khoá và mật độ từ khóa. 

 

Dưới đây là một số yếu tố cần lưu ý khi Tối ưu onpage:

 

 - Mật độ từ khoá: tránh nhồi nhét từ khoá và giữ mật độ từ 0.5 đến 1.5%.

 - Sử dụng các thẻ Tiêu đề (H1, H2, H3, vv) để làm nổi bật các điểm chính.

 - Từ khoá mục tiêu: Chọn một từ khóa phù hợp cho các bài đăng. Tập trung những từ khóa đuôi dài vì chúng dễ xếp hạng hơn. Sử dụng từ khoá mục tiêu một lần trong đoạn đầu của bài viết, nếu có thể.

 - Cấu trúc của URL: Sử dụng một cấu trúc URL thân thiện với SEO chứa từ khoá mục tiêu.

 - Thẻ Description- Không để trống. Thẻ Meta description nên có từ khoá mục tiêu.

 - Viết tiêu đề hấp dẫn chứa từ khóa- Tiêu đề của bài viết nên hấp dẫn và chứa từ khóa. Bắt đầu tiêu đề của bạn bằng từ khoá mục tiêu sẽ tốt hơn.

 - Tối ưu hóa hình ảnh - Tối ưu hóa hình ảnh của bạn để cải thiện SEO cho bài viết.

 

Tham khảo các bài viết:

 - 17 Cách viết Tiêu đề Hấp dẫn

 - Cách viết thẻ Title tốt

 

     Nếu không thực hiện SEO-Onpage, thì sẽ khó khăn cho trang để có xếp hạng tốt trên Google. Tối ưu Onpage là kỹ thuật tốt nhất để mang khách truy cập tới trang web của bạn. Và SEO hợp lý sẽ tăng Domain Authority của bạn. 

 

 3. Liên kết nội bộ là chìa khóa

 

Ví dụ tốt nhất về liên kết nội bộ là Wikipedia (có điểm DA là 100). Liên kết nội bộ làm giảm tỷ lệ thoát (tăng thời gian trung bình của khách truy cập vào trang web của bạn). Liên kết đến các bài đăng cũ của bạn sẽ làm cho bài đăng hiện tại của bạn thêm thông tin và hấp dẫn hơn.

 

Điều bắt buộc:

 

 - Chỉ liên kết tới các bài viết cũ liên quan tương đồng về nội dung với bài đăng hiện tại.

 - Điều này sẽ giúp các công cụ tìm kiếm tìm thấy nội dung trang web của bạn và thu thập dữ liệu dễ dàng.

 - Liên kết nội bộ cũng giúp phân phối Link-juice và Page Authority (PA) trong trang web. Liên kết sẽ cho phép cả người dùng và các công cụ tìm kiếm dễ dàng điều hướng trang web. 

 

 4. Tạo liên kết chất lượng cao cho trang web

 

     Không dễ dàng để tạo các liên kết chất lượng cao cho trang web, nhưng nó có giá trị của nó. Nhiều blogger và quản trị website đã mắc lỗi ở đây. Họ tạo nhiều liên kết chất lượng thấp mà không làm tăng giá trị, đôi khi phản tác dụng làm giảm xếp hạng trang web của họ trên Google.  Họ thực hiện sai ở chỗ: Họ thực hiện các phương pháp spam liên kết.

 

     Ví dụ: họ tạo các liên kết sử dụng các trang web như Fiverr và các trang web khác, việc có được backlink đơn giản chỉ trong vòng vài phút.

 

     Rất nhiều người làm việc chăm chỉ ngày và đêm chỉ để có được backlinks chất lượng cao; Những họ sai điều gì? Trên thực tế, họ nói đúng, những người đang tạo backlinks bất hợp pháp (không tuân theo nguyên tắc của Google) sẽ phải trả giá. Họ có thể bị mất xếp hạng và trang web của họ có thể bị phạt bởi Google. 

 

     Vậy "phương pháp tốt" tạo ra các liên kết chất lượng cao là gì? Đó là chia sẻ Content của bạn trên các trang mạng xã hội . Hầu hết các trang web truyền thông xã hội đều có DA cao. Khi bạn chia sẻ các bài đăng trên các trang web như Facebook và Twitter, bạn sẽ tiếp cận đối tượng mới. Và nếu nội dung của bạn là tốt và nhận được nhiều chia sẻ hơn, thì nó sẽ có sức lan truyền tốt.

 

Hãy nhớ: Ngay cả Content tốt nhất cũng cần được chia sẻ và quảng bá.

 

Authority là gì

 

 5. Xóa liên kết xấu

 

     Điều cần làm là xóa các liên kết tồi tệ thường xuyên đang ảnh hưởng đến vị trí trang web của bạn trên Google. Loại bỏ các liên kết độc hại và spam cũng quan trọng như việc đạt được các liên kết chất lượng.

 

     Bạn sẽ phải giữ hồ sơ liên kết sạch sẽ và không có vết bẩn. Nhiều blogger không tập trung vào công việc quan trọng này cần phải được thực hiện liên tục. Nếu bạn sẽ không từ chối các liên kết xấu đang làm hại trang web của bạn, thì bạn có thể bị mất vị trí trong SERP.

 

     Các liên kết không liên quan trực tiếp ảnh hưởng đến Domain Authority của bạn vì nó bắt buộc phải có một hồ sơ liên kết tốt cho điểm DA cao. Để có một hồ sơ liên kết tốt, bạn nên tập trung vào việc loại bỏ các liên kết xấu và tạo các liên kết chất lượng. 

 

 6. Kiên nhẫn để tên miền của bạn có thời gian phát triển

 

     Tuổi của miền sẽ giúp bạn tăng thứ hạng trang web và điểm DA. Nếu trang web của bạn 3 hoặc 4 tuổi, tức đã hoạt động một thời gian dài. Bạn làm việc chăm chỉ bằng cách xuất bản đều đặn nội dung chất lượng được người dùng đón nhận thì sẽ tạo được niềm tin với Google và khi đó chỉ số DA sẽ tăng. 

 

     Các trang web đã hoạt động lâu năm có nhiều khả năng xếp hạng cao hơn trong kết quả của Google Tìm kiếm.

 

     Bạn không nên lo lắng về điểm DA hoặc xếp hạng từ khóa nếu trang web của bạn là một hoặc hai tháng tuổi. Chỉ cần tiếp tục xuất bản nội dung chất lượng trên trang web của bạn và DA của bạn sẽ cải tiến theo thời gian.

 

     Tuổi của tên miền là một yếu tố quan trọng trong SEO. Nhưng không có nghĩa là các trang web mới không thể có được thứ hạng cao hoặc cải thiện DA của họ. Họ chắc chắn có thể, nhưng sẽ mất nhiều thời gian hơn. Vì vậy, cần sự kiên nhẫn, và cần thời gian nỗ lực đem giá trị tới độc giả của bạn. 

 

 7. Tăng tần suất xuất bản

 

Để cập nhật blog của bạn, bạn sẽ phải tăng tần suất xuất bản của mình.

 

Câu hỏi thường gặp => Tôi nên viết blog như thế nào?

Tôi sẽ nói: Bạn nên viết blog thường xuyên. 

 

     Không dễ dàng để đăng bài thường xuyên. Nhưng nếu bạn làm được, điều đó sẽ giúp tăng Domain Authority của bạn dễ dàng. Hầu hết các blogger không nhất quán. Đó là lý do tại sao họ nhìn thấy biến động trong DA của họ. DA sẽ tăng lên nếu bạn tiếp tục đăng bài, nhưng có thể sẽ giảm nếu bạn không đăng.

 

Các lợi ích khác của việc đăng thường kỳ:

 

 - Lưu lượng truy cập cao hơn, doanh thu cao hơn, trang xếp hạng cao hơn.

 - Rất nhiều nội dung chất lượng liên kết tới.

 - Phát triển kỹ năng viết.

 - Luôn luôn có cái gì đó mới mẻ để chia sẻ với độc giả của bạn.

 - Tạo sự tin tưởng giữa khách truy cập.

 - Tăng chuyển đổi và bán hàng.


» HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN «

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

Địa Chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0283.811.9797

Email: tlt@tltvietnam.vn

Website: https://tltvietnam.vn/


 

Các tìm kiếm liên quan đến Authority là gì

Government authority là gì

An authority on là gì

To be an authority on something

Made under authority

Made under authority là gì

Authority on

Central authority là gì

Relevant authority là gì

 

Nội dung liên quan:

Một Số Giao Diện Thiết Kế Web Ấn Tượng Dành Cho Nhiều Ngành Nghề

Các Quy Trình Chăm Sóc Và Quản Trị Website Tại TLT Vietnam

Các Kiến Thức Chung Về Mảng Marketing Online

Gói Xây Dụng Nội Dung | Content Marketing Độc Đáo

Những yếu tố quan trọng để kinh doanh qua kênh E-commerce là gì ?

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========