Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online

Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online

Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online

Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online

Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online
Internet Marketing và các chiến lược để xây dựng quảng cáo online

Các chiến lược định hướng Internet Marketing là gì?

internet marketing

     Internet marketing là gì? Phương tiện để marketing trên internet là gì? Lợi ích của Internet Marketing đối với Doanh nghiệp là gì? Tìm hiểu với bài viết dưới đây.

 

Tổng quan về Internet Marketing


 1. Internet Marketing là gì?

 

     Có thể hiểu 1 cách đơn giản thì Internet Marketing là 1 dạng tiếp thị trực tuyến. Thông qua hệ thống Internet để Marketing các sản phẩm/dịch vụ. Internet marketing (còn được gọi là website marketing, online marketing hoặc eMarketing). Là sự tiếp thị cho sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty trên internet.

 

Internet Marketing

 

 2. Phương tiện để marketing trên internet là gì?

 

 - Quảng cáo trực tuyến

 

 - Catalogue điện tử

 

 - Phương thức thư điện tử:

 

 + Hình thức thứ ba là thư điện tử từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng.

 + Thư tín điện tử từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng được sử dụng để hỗ trợ các công ty marketing.

 

 - Chương trình liên kết (Afiliate programes)

 

     Chương trình affiliate thực chất là một phương pháp xây dựng đại lý hay hiệp hội bán hàng qua mạng dựa trên những thoả thuận hưởng phần trăm hoa hồng. Bạn có thể xây dựng một hệ thống đại lý bán hàng cho bạn thông qua phương pháp này. Ưu điểm của phương pháp này là bạn chỉ phải trả tiền khi đã bán được hàng.

 

     Ai cũng biết đến sự thành công của chương trình liên kết kiểu đại lý ở Amazon.com. Chính vì vậy mà các chương trình liên kết được thiết kế để thúc đẩy khả năng truy cập có định hướng. Thông thường các chương trình đại lý thanh toán tiền hoa hồng dựa trên khả năng bán hàng hay đưa truy cập tới website. Phần lớn các chương trình đại lý này đều thanh toán theo tỷ lệ phần trăm doanh thu. Một số thì tính theo số lượng cố định.

 

 - Search Engines (công cụ tìm kiếm)

 

     Cỗ máy tìm kiếm là cụm từ dùng chỉ toàn bộ hệ thống bao gồm bộ thu thập thông tin. Bộ lập chỉ mục & bộ tìm kiếm thông tin. Các bộ này hoạt động liên tục từ lúc khởi động hệ thống.

 

     Chúng phụ thuộc lẫn nhau về mặt dữ liệu nhưng độc lập với nhau về mặt hoạt động. Search engine tương tác với người dùng thông qua giao diện web, có nhiệm vụ tiếp nhận & trả về những tài liệu thoả yêu cầu của người dùng.

 

Lợi ích và nguyên tắc sử dụng Internet Marketing


 1. Lợi ích của việc marketing online

 

 - Rút ngắn khoảng cách: Vị trí địa lý không còn là một vấn đề quan trọng. Internet đã rút ngắn khoảng cách, các đối tác có thể gặp nhau qua không gian máy tính mà không cần biết đối tác ở gần hay ở xa. Điều này cho phép nhiều người mua và bán bỏ qua những khâu trung gian truyền thống.

 

 - Tiếp thị toàn cầu: Internet là một phương tiện hữu hiệu để các nhà hoạt động marketing. Tiếp cận với các thị trường khách hàng trên toàn thế giới. Điều mà các phương tiện marketing thông thường khác hầu như không thể.

 

 - Giảm thời gian: Thời gian không còn là một yếu tố quan trọng. Những người làm marketing trực tuyến có thể truy cập lấy thông tin cũng như giao dịch với khách hàng 24/7.

 

 - Giảm chi phí: Chi phí sẽ không còn là gánh nặng. Chỉ với 1/10 chi phí thông thường, Marketing trực tuyến có thể đem lại hiệu quả gấp đôi. Ngoài ra, công ty sẽ không phải đầu tư nhiều cho chi phí nhân lực, chi phí văn phòng, chi phí đi lại, …

 

Internet Marketing

 

 2. Nguyên tắc của marketing online là gì?

 

     Những nguyên tắc của internet marketing là tập hợp các quy tắc phải tuân theo trong quá trình triển khai công việc này.

 

Nguyên tắc thứ nhất: Không thủ thuật

 

     Một trong những công việc quan trọng của Internet marketing là Search Engine Optimization (SEO) – Tối ưu hóa website cho các công cụ tìm kiếm. Bản chất của công việc này là xây dựng website theo đúng các chuẩn mực mà các search engine đặt ra. Nhưng có một số nhà cung cấp dịch vụ lại cố tình tìm cách đánh lừa các cỗ máy tìm kiếm. Nhằm nâng cao vị trí của mình trong bảng danh sách kết quả hoặc làm tăng Ranking Alexa.

 

     Việc làm phản ánh sự hiểu biết nửa vời của những người thực hiện công việc. Và sự vô trách nhiệm của các nhà cung cấp dịch vụ đối với khách hàng. Bởi lẽ, đằng sau sự tăng lên nhanh chóng đó là việc bị đánh tụt hạng và thật khó để có thể “ngóc đầu lên được”.

 

Nguyên tắc thứ hai: Phát triển giá trị nội tại

 

     Nội dung website chính là một lý do quan trọng nhất để khách hàng trung thành với website của bạn. Cũng tương tự, bạn phải không ngừng thực hiện việc tự hoàn thiện và nâng cao giá trị của công ty. Của website bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và sự chăm sóc khách hàng.

 

Nguyên tắc thứ ba: Xác định thị trường mục tiêu

 

     Bạn sẽ không quảng cáo bán súng săn ở cổng một khu bảo tồn động vật, cũng như vậy. Việc làm internet marketing phải xác định rõ đâu là đối tượng khách hàng chính của mình? và tiếp thị đúng vào đối tượng đó.

 

     Công việc này rút ngắn thời gian, chi phí và tăng hiệu quả thực hiện công việc internet marketing của doanh nghiệp. Vì rằng, hiện tại có hơn 5 tỷ website, doanh nghiệp sẽ không đủ chi phí, thời gian, quan hệ,… Và không cần thiết phải treo banner quảng cáo ở 1/1.000.000 các website đó.

 

Giá trị thực tế của một dịch vụ Internet Marketing


     Ngày nay giá trị thực của một website là con số hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Đây là một giải pháp tiếp thị trực tuyến tốt nhất nhằm tìm kiếm đối tượng khách hàng tiềm năng phát triển các ý tưởng kinh doanh, bán thêm nhiều sản phẩm tại nhiều khu vực khác nhau. Để làm được điều này bạn phải sử dụng các công cụ Internet Marketing, Digital Marketing, e- marketing trên phương tiện mạng XH và các công cụ tìm kiếm.

 

     Quảng cáo trực tuyến gúp website bạn thay đổi thứ hạng tìm kiếm. Làm đa dạng phong phú về nội dung, thức đẩy phát triển các khía cạnh kĩ thuật internet, thiết kế đồ họa, công cụ mới, quảng bá và bán hàng. Quảng cáo trực tuyến tác động đến đông đảo giới truyền thông và sức lan tỏa nhanh chóng đến nhiều đối tượng thông qua SEO, SEM, Email Marketing…

 

 1. SEO

 

     Một trong những quan trọng nhất để đạt được lượng truy cập vào trang web bạn hiệu quả là SEO. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, thì SEO cần phải có chiến lược và thời gian hiệu quả để vượt qua thách thức cũng như khó khăn để đạt được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.

 

     SEO mạng lại cho bạn cả thương hiệu và khách hàng lớn ở khắp mọi nơi cho dù bạn ở bất kì đâu miễn sao kết nối mạng internet và search từ khóa mong muốn sẽ hiển thị thông tin website bạn cần tìm. SEO ưu thế hơn hẳn bởi sẽ hiển thị trên nhiều công cụ tìm kiếm như : Google Search, Bing, Yahoo bằng những thuật toán sáng lập từ nhà phát triển công cụ tìm kiếm.

 

Internet Marketing

 

 2. SMO

 

     SMO là tư viết tắt của chữ cái đầu Social Media Optimization có nghĩ là tối ưu hóa mạng xã hội truyền thông. SMO giúp bạn truyền tải nội dung nhanh thông qua các mạng xã hội hiện hành như hiện nay : Facebook, Twitter, Youtube, Pinterest… giúp website có thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm, có lượng traffic đều đặn và thu hút được nhiều đối tượng quan tâm hơn. Điều đó chứng tỏ SMO sẽ giúp website tăng thêm độ tin cậy cả công cụ tìm kiếm và người dùng.

 

     Thông thường chi phí quảng cáo mạng xã hội sẽ thấp hơn hẳn so với các công cụ tìm kiếm, kĩ thuật thực hiện đơn giản hơn. Bạn chỉ cần soạn nội dung tốt thêm vào đó là hình ảnh đẹp, videoclip bắt mắt rồi bắt đầu thực hiện chiến dịch. Độ tương tác của mạng XH là hơn hẳn so với trang web, tư đó bạn sẽ nắm bắt ý kiến cũng như xu hướng và các công việc kinh doanh: cần phải làm gì tốt hơn? đạt hiệu quả cao nhất?

 

 3. GOOGLE ADWORDS

 

     Google được xem là công cụ quảng cáo tư khóa trả tiền PPC ( Pay Per Click). Đây là hình thức giúp website bạn nhanh chóng có lưu lượng truy cập nhanh hơn đổi lại bạn phải trả phí cao hơn so với 2 hình thức trên.

 

     Google Adword có nhiều tính năng giúp bạn nghiên cứu tìm hiểu thị trường hiệu quả thông qua các báo cáo theo tuần, tháng, quý từ google như: lượng tìm kiếm, lượng click, lượng view theo địa điểm, thời gian, giới tính, độ tuổi nhằm bạn hướng đến kinh doanh hiệu quả hơn, thu hút lượng tìm kiếm nhiều hơn.


» HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN «

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT

Địa Chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, Tp. HCM

Điện Thoại: 0283.811.9797

Email: tlt@tltvietnam.vn

Website: https://tltvietnam.vn/


 

Tìm kiếm có liên quan

e-marketing

Internet Marketing là gì

E-marketing là gì

Online marketing

Non-Online Marketing

Digital Marketing là gì

Cây internet marketing

Web Marketing la gì

 

Nội dung liên quan:

Một Số Giao Diện Thiết Kế Web Ấn Tượng Dành Cho Nhiều Ngành Nghề

Các Quy Trình Chăm Sóc Và Quản Trị Website Tại TLT Vietnam

Các Kiến Thức Chung Về Mảng Marketing Online

Hướng Dẫn Và Tư Vấn Marketing Online Miễn Phí

Chỉ số bounce rate là gì đối với các SEOer?

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========