CONTENT MARKETING? KHÔNG ĐƠN GIẢN CHỈ LÀ GÕ NỘI DUNG
Content Marketing là một hình thức truyền tải thông điệp với nội dung thu hút người tiêu dùng, tạo nên được sự sinh động, sức mạnh, làm cầu nối giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Bất cứ khách hàng nào muốn biết đến doanh nghiệp họ đều phải thông qua tìm kiếm nội dung.
Vậy làm sao để chúng ta có thể có được những Content nội dung hay và ý nghĩa, vượt trội so với đối thủ để níu giữ chân khách hàng? Hãy cùng TLT Việt Nam chúng tôi tìm hiểu nhé.
CONTENT MARKETING
Khái niệm Content Marketing
(Content Marketing là phần không thể thiếu của một Website)
Content là một hình thức gợi tạo, xây dựng nội dung hữu ích, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Hướng nội dung đó đến khách hàng, từ đó tạo cho khách hàng trở thành khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp tạo tương tác và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng - đem lại lợi nhuận cho công ty.
Các yếu tố chính tạo nên Content Marketing
(Content Marketing được ra đời bởi nhiều yếu tố)
Sáng tạo nội dung:
Việc viết nội dung cần phải được lên ý tưởng một cách cẩn thận tỉ mỉ và kiểm tra trên trang hoàn chỉnh.Tất cả chỉ bằng những thao tác cơ bản. Mọi thứ bắt đầu bằng việc tạo ra nhiều nội dung khác nhau nhưng không có nghĩa là bất kỳ nội dung nào cũng được
Nếu muốn gây được sự chú ý của khách hàng hay người đọc bạn cần phải tạo ra những nội dung độc đáo, hấp dẫn để giúp cho mọi người giải quyết được vấn đề cá nhân hay trả lời những thắc mắc của họ và phải cảm nhận được sự tương tác giữa trang web của bạn với cá nhân mỗi người.
Nội dung cần phải có những từ khóa “vàng” để khách hàng có thể tìm thấy bạn qua những công cụ tìm kiếm trên mạng.
Đăng tải lên các phương tiện thông tin:
Bước tiếp theo là đăng tải nội dung đã chỉnh sửa lên trang web của công ty hay những trang web nổi tiếng phổ biến khác. Nội dung có thể được đăng tải dưới những hình thức khác nhau ví dụ như: bài báo, blog, báo cáo, tài liệu online, video và nhiều dạng khác. Tất cả đều phải được thiết kế cẩn thận và kiểm tra kĩ càng trên trang đăng tải nội dung đó.
Quảng bá rộng khắp các kênh:
Chia sẻ nội dung của bạn trên các kênh social network: facebook, twitter... blogs, các thư mục, website chia sẻ video (youtube, vimeo, dailymotion...) tất cả những trang web có lượng cộng đồng tương tác lớn
Đi kèm với những nội dung là đường link dẫn đến trang web của bạn trong trường hợp người tiêu dùng muốn tìm hiểu thêm thông tin. Điều này đồng nghĩa với việc bạn thành công trong việc thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng, tăng sự phổ biến của trang web của bạn và tầng xuất trang web của bạn sẽ được xuất hiện nhiều hơn trên các trang công cụ tìm kiếm.
Tại sao cần viết Content Marketing chuẩn SEO?
SEO Content Optimization:Tối ưu Content với công cụ tìm kiếm là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu khi các công cụ tìm kiếm quét trang web của bạn xác định mức độ liên quan giữa nội dung và cụm từ khóa.
Chuẩn SEO là 1 thước đo để Google và công cụ tìm kiếm đọc và hiểu được website của chúng ta đang nói về cái gì. Viết bài chuẩn SEO để các từ khoá tìm kiếm liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của các bạn được Google đưa lên trang nhất mỗi khi có người dùng thực hiện việc truy vấn tìm kiếm.
(SEO là thước đo chuẩn mực của nội dung bài viết trên Website)
Trong hàng triệu website đối thủ khác cũng đang muốn được Google cho lên trang nhất thì Google phải dùng các thuật toán vô cùng phức tạp để phân tích đưa ra kết quả tốt nhất đến người dùng.Viết bài chuẩn SEO là yếu tố quan trọng, giống như những chuyên gia SEO thường nói : Content Is King. Viết nội dung đáp ứng được những yêu cầu xếp hạng của Google sẽ được chấm điểm cao, từ đó website sẽ được xuất hiện nhiều lần mỗi khi có người dùng tìm kiếm, đưa về nhiều khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của bạn.
Cách viết Content chuẩn SEO:
Bước 1 : Nghiên cứu chủ đề, từ khóa cho bài viết.
Bước 2 : Tạo Phác thảo cho nội dung bài biết.
Bước 3: Cách tối ưu nội dung Bài viết chuẩn SEO.
Chế tác tiêu đề thu hút, hấp dẫn.
Tối ưu đoạn mở đầu bài viết.
Sử dụng hình ảnh được tối ưu SEO.
Sử dụng Heading cải thiện nội dung bài viết.
Phân bổ từ khóa hợp lý.
Đặt liên kết nội bộ đến bài viết liên quan.
Dẫn liên kết ra ngoài tới những trang uy tín.
Formating: làm nổi bật những thông tin quan trọng khi đọc lướt.
Bước 4: Checklist kiểm tra lại Bài viết đã chuẩn SEO chưa?
Bước 5: Xuất bản và Quảng bá bài viết.
Vai trò của Content Marketing:
Content marketing giúp quảng bá thương hiệu
Việc quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng luôn là kim chỉ nam của doanh nghiệp.
Nếu bạn là một doanh nghiệp mới xâm nhập vào thị trường hay bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình rộng rãi đến thị trường khách hàng tiềm năng thì Content Marketing là một phương thức hiệu quả cho bạn. Bạn có thể sáng tạo ra những nội dung thú vị khiến khách hàng bị thu hút và họ sẽ chú ý tới thương hiệu của mình.
Tiết kiệm chi phí hơn so với Marketing truyền thống
Content cho doanh nghiệp có thể chứng minh được rằng nó ít tốn kém hơn bất kỳ mô hình marketing truyền thống nào.
Chi phí làm content marketing thường chỉ bằng ½ so với các chiến lược marketing truyền thống. Doanh nghiệp có thể lan tỏa content của mình thông qua kênh social media, email, đăng nó lên website hoặc dùng content để làm thương hiệu cho doanh nghiệp nhờ các kênh truyền thông báo chí,…
Content marketing làm tăng sự kết nối:
Một chiến dịch content marketing thành công là 1 chiến dịch tạo được kết nối giữa thương hiệu với khách hàng. Đó không chỉ đơn giản là tạo ra nội dung và đưa cho họ xem, mà nội dung đó phải thực sự giá trị, phục vụ nhu cầu của khách hàng và chạm đến cảm xúc yếu mềm nhất của khách hàng.
Lý do nên chọn TLT Việt Nam cung cấp dịch vụ content marketing là gì ?
➤ TLT Việt Nam luôn nghiên cứu kĩ tâm lý người dùng để sáng tạo nên những nội dung thu hút, thể hiện những mong muốn tiềm ẩn của khách hàng và khơi gợi nhu cầu tiềm năng của họ.
➤ TLT Việt Nam có một đội ngũ nhân viên content chuyên nghiệp, 100% có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu content seo. Viết tốt ở nhiều lĩnh vực dù là khó nhất.
➤ Nội dung thân thiện với các bộ máy tìm kiếm giúp thương hiệu của bạn được đánh giá tốt hơn và có khả năng xuất hiện cao hơn trên các công cụ tìm kiếm
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, mang đến sự tiện lớn nhất cho khách hàng.
>> HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN <<
CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT Việt Nam
Địa chỉ: 156/16 Nguyễn Hữu Dật, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, tp Hồ Chí Minh.
MST: 0314922855
Email: tlt@tltvietnam.vn
SĐT: 0283.811.9797
Website: http://tltvietnam.vn/
Tìm kiếm liên quan:
content là gì
marketing nghĩa là gì
cách viết content marketing
viết content là gì
content marketing examples
content marketing ví dụ
Nội Dung Liên Quan:
Cập Nhật Các Thông Tin Mới Nhất Về Website Chuẩn Seo
Kho Giao Diện Wesite Chuẩn Seo Đẹp Mắt Tại TLT Vietnam
Tìm Hiểu Các Quy Trình Chuẩn Giúp Tối Ưu Wesite Chuẩn Seo Của Bạn
Giải Pháp Tư Vấn Marketing Online Hiệu Quả Nhất Đối Với Các Doanh Nghiệp Trong Thời Đại 4.0
Dịch Vụ Google Adwords ❘ Kênh Quảng Cáo Trực Tuyến Hiệu Quả
Dịch Vụ Viết Bài Facebook Giúp Tăng Lượng Tương Tác Cho Fanpage
- LỢI ÍCH CỦA ZALO OA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? (22.09.2023)
- TLT XIN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ 30/4 - 1/5 (24.04.2023)
- NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG XIN GỬI ĐẾN MỘT NỬA CỦA THẾ GIỚI NHÂN NGÀY 8/3 (08.03.2023)
- THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TLT (06.03.2023)
- KHAI XUÂN ĐẦU NĂM VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC YÊU (01.02.2023)
- ĐẠI TIỆC TẤT NÊN CÔNG TY TLT - TIỄN NĂM CŨ - ĐÓN NĂM MỚI VỚI NHỮNG HY VỌNG MỚI (11.01.2023)
- LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 - XUÂN QUÝ MÃO - CÔNG TY TLT VIỆT NAM (07.01.2023)
- TLT THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023 (28.12.2022)