Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu

Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu

Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu

Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu

Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu
Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM | Tăng lượt truy cập tăng doanh thu

Dịch vụ SEO từ khóa tốt nhất tại HCM

dịch vụ seo từ khóa

     → Bạn cần quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty của bạn trên thanh công cụ tìm kiếm Google?

     → Bạn cần có nhiều lượt truy cập đến từ khóa mà bạn muốn đẩy nó lên TOP của Google?

     → Công ty bạn đang chuyển mình từ Offline sang Online và bạn muốn doanh số công ty của bạn từ mảng Online tăng lên?

     → Hay đơn giản là bạn muốn thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn vào website?

 

     Để có thể đáp ứng tất cả các nguyện vọng trên, dịch vụ SEO từ khóa là chìa khóa vàng mà bạn đang cần tìm. Chỉ cần tìm được địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ nhanh chóng đặt một chân vào trái tim của khách hàng.

 

dịch vụ seo từ khóa

 

Dịch vụ SEO từ khóa làm gì để tăng thứ hạng website?


1/ Title tag dịch vụ seo từ khóa

 

     Title tag là dòng chữ in đậm hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google. Chúng cũng là tiêu đề hiển thị trên top trình duyệt của người dùng. Title tag nên ngắn gọn bởi Google sẽ cắt bớt những tiêu đề nhiều hơn 50-70 kí tự. Tốt nhất là không vượt quá 55-60 kí tự.

 

     Title tag nên chứa từ khóa chính nhưng đôi lúc không thể làm vậy được vì sẽ vượt quá số lượng kí tự cho phép. Đây là lí do phần lớn SEOers khi thực hiện dịch vụ SEO từ khóa đều cố gắng đưa từ khóa vào đầu tiêu đề.

 

     Nên dù có bị cắt thì người đọc vẫn hiểu chủ đề bài viết là gì. Khác với cái tên “title tag”, nó không hẳn là tiêu đề xuất hiện ngay đầu blog – cái này gọi là header tag.

 

2/ Header tag dịch vụ seo từ khóa

 

     Header tag được dùng để đánh dấu đoạn đầu của bài viết hay đoạn đầu của một phần. Tiêu đề đầu bài blog là header tag "h1". Nhưng cũng có thêm "h2", "h3" trong trường hợp bạn muốn chia trang thành từng phần nhỏ.

 

     Mỗi trang nên có chính xác 1 tag "h1" chứa từ khóa chính. Nhiều trang dùng tiêu đề giống với title tag và header. Có nhiều tranh cãi xoay quanh 3 cái này có nên viết như nhau hay không.

 

     Nhìn chung, miễn là cả title và header có từ khóa, miêu tả content chính xác và hấp dẫn với người đọc thì có phải nó cũng sẽ hiệu quả dù giống hay không.

 

3/ Meta description

 

     Meta description xuất hiện dưới title tag trên kết quả tìm kiếm của Google. Phần này dài 1-2 dòng giúp giới thiệu nội dung cơ bản của bài viết. Meta description nên ngắn (thường dưới 155 kí tự) và viết thú vị nhất có thể.

 

     Người dùng sẽ lướt nhanh qua tiêu đề và phần mô tả nên bạn có thể chèn từ khóa để thu hút người đọc. Tuy nhiên, đừng lạm dụng nó.

 

dịch vụ seo từ khóa

 

4/ Tối ưu hóa URL với từ khóa SEO

 

     Từ khóa URL là từ khóa chứa trong URL dẫn đến trang blog hoặc website của bạn. Cách sắp xếp các trang trên website có thể ảnh hưởng phức tạp đến SEO và không phải lúc nào từ khóa cũng là yếu tố quan trọng nhất.

 

     Chẳng hạn nếu bạn có thương hiệu, bạn nên sử dụng tên thương hiệu trong domain thay vì từ khóa miêu tả sản phẩm (ví dụ trang của Nike là www.nike.com, chứ không phải www.athletic-footwear.com).

 

4.1. Internal và external link ảnh hưởng đến SEO

 

     Link trên website là đường dẫn đưa người dùng đến một trang/video/website/hình ảnh khác khi bạn click vào. Internal link – là link dẫn về trang khác trên chính website của bạn. Nó có thể cải thiện SEO và giúp người dùng điều hướng trang, từ đó mua sản phẩm.

 

     External link cũng có tác dụng tương tự trong một số trường hợp. Nhưng thông thường là có lợi cho trang được dẫn đến. Đó cũng là lý do tại sao backlink rất quan trọng trong content marketing.

 

4.2. Anchor text là gì?

 

     Anchor text là một phần của hyperlink chứa từ khóa mà bạn click vào. Thường thì tốt nhất là liên kết sử dụng anchor text thay vì hình ảnh. Do text link thúc đẩy SEO và dễ hiểu.

 

     Link có thể dùng từ khóa chính xác hoặc không cần. Từ khóa khớp một phần hoặc từ khóa liên quan cũng có thể tăng SEO và giúp người dùng tìm kiếm trang của bạn.

 

Sử dụng hiệu quả dịch vụ SEO từ khóa cho chiến lược content


     Từ khóa không chỉ đơn thuần là gắn từ đó vào bài viết. Mà bạn còn phải đề ra được chiến lược lập kế hoạch từ khóa SEO hợp lý. Từ đó, bạn sẽ xem xét làm cách nào để thu hút mọi người tìm đến website và bạn có đang viết đúng loại content mà người dùng cần hay không.

 

     ⇒ Đó là lý do vì sao bạn cần đến dịch vụ SEO từ khóa của đơn vị uy tín.

 

1/ Lưu ý mật độ từ khóa

 

     Mật độ từ khóa là tần suất một cụm từ khóa xuất hiện trong một trang so với phần trăm toàn bộ các từ trong trang đó. Đó cũng là một cách thông báo với Google chủ đề bài viết.

 

     Nếu từ khóa chính chỉ xuất hiện một lần trong cả bài viết thì sẽ không hiệu quả. Vậy nếu lặp đi lặp lại y chang từ khóa sẽ giúp tăng thứ hạng bài viết? Không đơn giản vậy đâu.

 

     Google và các công cụ tìm kiếm khác dựa trên mật độ từ khóa trước khi nhận diện kỹ ngôn ngữ. Nếu bạn dùng loạt từ khóa liên quan nhau, Google sẽ cho rằng bài viết của bạn viết về chủ đề thống nhất.

 

     Tuy nhiên, tôi đang nói đến chèn các từ khóa liên quan, không phải lặp lại cùng một từ khóa quá nhiều lần sẽ tốt. Đó là bạn đang nhồi nhét từ khóa.

 

2/ Tránh hiện tượng nhồi nhét từ khóa

 

     Nhồi nhét từ khóa là kỹ thuật SEO black hat (mũ đen) mà nhiều người áp dụng để tăng hạng bằng cách nhồi nhét càng nhiều từ khóa liên quan càng tốt.

 

     Chẳng hạn một công ty bán giày bóng rổ có bài viết tiêu đề “Giày bóng rổ giá tốt nhất” và nhồi nhét hàng đống từ khóa liên quan. Đây là một hình thức nhanh nhất khiến Google ngó lơ content của bạn đấy.

 

     Trước đây, chất lượng bài viết đôi khi không phải vấn đề lớn. Content có thể chỉ là đoạn văn bản chứa danh sách các từ khóa. Lúc đó, Google không đủ thông minh để đánh giá chất lượng.

 

     Nên SEO mũ đen có thể leo lên thứ hạng cao chỉ với việc đăng content kém chất lượng và dùng vài chiêu trò. Từng có thời Google và marketer phải chạy đua với nhau.

 

     Khi Google nhận diện ngôn ngữ tốt hơn thì những người làm marketing không thể chỉ đăng danh sách hàng loạt từ khóa. Tuy nhiên, họ vẫn có thể qua mặt Google bằng cách sử dụng bài viết kém chất lượng với mật độ từ khóa nhất định.

 

     May mắn là cách này không còn hiệu quả nữa và Google sẽ thẳng tay phạt những trang web spam nhồi nhét từ khóa. Bạn vẫn nên chèn từ khóa hợp lý vào bài viết (trong tiêu đề cũng như các heading). Nhưng nhồi nhét từ khóa không còn hiệu quả, thậm chí rủi ro rất cao.

 

dịch vụ seo từ khóa

 

3/ Lưu ý chất lượng content

 

     Ví dụ cụ thể: chẳng hạn thứ hạng website bạn xếp hạng 15 cho từ khóa “top giày bóng rổ nam”. Bạn quyết định thêm nhiều content phù hợp với intent người dùng hơn. Content phù hợp sẽ đẩy trang bạn lên cao trên SERP và thu về nhiều traffic hơn.

 

     Mặt khác, nếu bạn đạt hạng cao cho một từ khóa nhưng nhận được ít lượt click thì đó là dấu hiệu chứng tỏ content của bạn không mang lại giá trị.

 

     Hoặc công ty bạn bán quần áo cho sinh viên. Bạn muốn ra mắt người dùng và nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu thời trang. Do vậy, bạn quyết định nhắm vào “xu hướng thời trang đại học” và các từ khóa khác liên quan đến “thời trang đại học“.

 

Dịch vụ SEO từ khóa chuyên nghiệp tại công ty TLT Vietnam


     Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu.

 

     Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem.

 

     Thông qua dịch vụ SEO từ khóa của TLT Vietnam, bạn sẽ chọn đúng bộ từ khóa để SEO website, cũng như doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thương hiệu bền vững.

 

     Với sứ mệnh “Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp bằng chiến lược truyền thông đột phá”, TLT Vietnam mong muốn giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh to lớn của mình thông qua việc nâng cao lợi thế cạnh tranh, khả năng khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của bạn trên Internet.

 

1/ Quy trình nhận viết bài chuẩn SEO tại TLT Việt Nam

 

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

 

     - Nhận yêu cầu viết content marketing từ khách hàng thông qua điện thoại, email.

     - Ghi nhận yêu cầu cụ thể từ phía doanh nghiệp: Họ cần viết bài seo dạng gì? Bài bao nhiêu chữ? Lĩnh vực hoạt động? Website thế nào?….

     - Khách hàng cần viết bài theo từ khóa, title có sẵn hay phải xây dựng một plan nội dung cho site mới?

 

Bước 2: Đưa các giải pháp đề xuất và báo giá

 

     - Nghiên cứu và phân tích yêu cầu của khách hàng

     - Viết và gởi bài demo theo yêu cầu (nếu có)

     - Gởi báo giá chi tiết các gói bài viết chuẩn seo phù hợp yêu cầu của khách hàng

 

Bước 3: Hợp đồng và thanh toán

 

     - Hai bên thỏa thuận thành công các vấn đề về content

     - Tiến hành làm hợp đồng đầy đủ

     - Khách hàng Thanh toán 50% theo giá trị hợp đồng

 

Bước 4: Lên kế hoạch triển khai chi tiết theo kế hoạch

 

     - Triển khai thực hiện theo hợp đồng

     - Lên lịch viết bài theo như thỏa thuận hai bên

     - Kiểm tra chất lượng bài viết trước khi gởi khách hàng

     - Gởi bài viết qua email, google drive cho khách hàng

     - Khách hàng duyệt bài và phản hồi bài viết

     - Sửa và viết lại nếu khách hàng có yêu cầu

     - Chuyển giao bài viết và post bài nếu nội dung tốt, chất lượng

 

Bước 5: Điều chỉnh (nếu có)

Bước 6: Báo cáo nghiệm thu

 

     - Hoàn thành đủ bài viết theo thỏa thuận 2 bên

     - Kiểm tra và rà soát nội dung trong vòng 5-7 ngày

     - Thanh toán 50% giá trị hợp đồng còn lại

     - Xuất hóa đơn đỏ VAT (nếu có) cho khách hàng

     - Thanh lý hợp đồng trong vòng 1 tháng

 

 

2/ Cam kết tuân thủ các nguyên tắc

 

2.1. Tư vấn dịch vụ SEO từ khóa chân thực:

 

     Sự chân thực nằm ở khâu tư vấn dịch vụ SEO từ khóa đúng nhu cầu, phù hợp với sản phẩm/dịch vụ riêng của từng khách hàng thay vì những lời quảng cáo hoa mỹ, không rõ ràng.

 

2.2 Triển khai dịch vụ SEO từ khóa an toàn

 

     SEO mũ đen lên trang nhất nhanh nhưng dễ bị Google phạt. Còn làm SEO an toàn cần nhiều thời gian hơn nhưng luôn là nơi tin cậy để bạn giao phó website.

 

2.3 Duy trì thứ hạng bền vững

 

     Sẽ khó có lượng khách hàng truy cập website ổn định nếu từ khoá lên rồi rớt top lại. Vì thế, bạn nên chọn dịch vụ SEO từ khóa bền vững để an tâm bán hàng lâu dài.

 

     Công ty TNHH TLT Vietnam đảm bảo sẽ là người đồng hành uy tín, lâu dài và cùng doanh nghiệp tạo nên nhiều giá trị cao hơn nữa. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu một trang web hấp dẫn, thu hút người đọc và đứng TOP google.

 

 HIỆU QUẢ LAN TỎA NIỀM TIN 

 

CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT 

Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: tlt@tltvietnam.vn

SĐT: 0283.811.9797

Website: http://tltvietnam.vn/ 

 

Các tìm kiếm liên quan đến dịch vụ seo từ khóa

 

Báo giá dịch vụ SEO

Nhận SEO từ khóa

Dịch vụ SEO là gì

Nhận SEO từ khóa

 

Nội dung liên quan

 

Cập nhật các thông tin mới nhất để tối ưu website của bạn

Kho giao diện website đẹp mắt tại TLT Vietnam

Tìm hiểu các quy trình chuẩn giúp tối ưu trang website của bạn

Dịch vụ Content Marketing Viết Bài Chuẩn SEO Chuyên Nghiệp

Vai trò của Webinar là gì trong chiến lược Content Marketing?

+0
Khách hàng hài lòng
+0
Dự án tuyệt vời
+0
Tên miền đã đăng ký
+0
Chất lượng dịch vụ
NHẬN XÉT KHÁCH HÀNG
Nhật Đông
Thiết kế trang websie như vậy là ổn, bố cục vị trí phân bổ theo yêu cầu 2 bên thống nhất trước đó. Lần sau sẽ ký thêm phần chăm sóc luôn web nhé!
Nghi Phạm
Viết bài content hay, chăm sóc fanpage khá tốt, lượng truy cập vào trang fanpage tăng đáng kể. Like mạnh cho TLT
Quang Trần
Các bạn tư vấn siêu nhiệt tình, hỗ trợ hết mực, lúc nào cũng nói giọng nhỏ nhẹ dễ thương <3 Ủng hộ các bạn TLT dài dài nhé
========