Seo Onpage Là Gì | Các Kỹ Thuật Tối Ưu Seo Onpage Uy Tín Chuyên Nghiệp
seo onpage
Khi nói đến SEO Onpage, chắc chắn bạn đã nghe tới những yếu tố như meta title, meta keywords, hay mật độ từ khóa,….
Nhưng đã bao giờ bạn tổng hợp nó lại để hình thành nên một chiến lược SEO Onpage hợp lý, nếu bạn đang tìm những yếu tố SEO quan trọng nhất mà trong tất cả các dự án đều có thể áp dụng thực tế thì chắc chắn bài viết này là dành cho bạn.
Thế Nào Là Phương Pháp SEO Onpage?
SEO onpage là phương pháp gồm những yếu tối để tối ưu website với mục đích cải thiến thứ hạng tìm kiếm của website. So với phương pháp SEO offpage thì đây là phương pháp tiết kiệm cho bạn và doanh nghiệp rất nhiều chi phí và thời gian.
Và bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các yếu tố onpage quan trọng và ảnh hưởng mạnh mẽ tới website của bạn. Đặc biệt nếu website của bạn làm bằng mã nguồn WordPress thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tối ưu phù hợp với mã nguồn này.
1. Chọn tên miền cho website
Đầu tiên bạn phải chọn tên miền phù hợp cho website của bạn. Tên miền phải thỏa mãn được các yêu cầu sau:
• Ngắn gọn và dễ dàng ghi nhớ
• Giới thiệu được tên thương hiệu với khách hàng , duy trì tính nhất quán cho thương hiệu
• Thể hiện được tính chuyên nghiệp cao
• “Sach” và hạn chế các yêu tố spam tên miền được đánh giá từ các Search Engine
2. Tối ưu cấu trúc website
Xây dựng website có cấu trúc rõ ràng và logic để có thể thêm, bớt các danh mục dễ dàng. Từ trang chủ bạn có thể tìm được đường đi tới mọi website.
3. Cấu trúc URL
Độ dài của URL ngắn không quá 100 ký tự. Nội dung hướng tới từ khóa, khéo léo chèn một số từ khóa và trong URL. Khoảng các giữa các từ nên sử dụng dấu (-) và hạn chế sử dụng các ký tự đặc biệt #,?,&…
4. Tối ưu thẻ Title & meta tag
• Thẻ tiêu đề : Độ dài tối đa chứ 65 ký tự, để google có thể hiện thị hết toàn bộ trên trang kết quả tìm kiếm. Về nội dung nên chứa từ khóa và bắt đầu tiêu đề bằng từ khóa chính.
Theo 1 số nghiên cứu cho thấy, sử dụng từ khóa là từ đầu tiên trong tiêu đề trang có mối tương quan cao nhất với thứ hạng Website. Mỗi trang nên có một tiêu đề duy nhất, tránh trường hợp sử dụng 1 tiêu đề lặp lại nhiều lần.
• Thẻ Meta Description: Mặc dù không coi là yếu tố ảnh hưởng đến ”kết quả xếp hạng” nhưng thẻ meta description góp phần tăng tỷ lệ bấm vào trang web của bạn.
Meta description là nơi truyền tải nội dung thông điệp trong trang web của bạn với người dùng. Vì vậy khi biên tập thẻ meta bạn nên lưu ý tới độ dài và nội dung. Độ dài tối đa 165 ký tự còn về nội dung nên chứa từ khóa.
5. Tiêu đề, nội dung, hình ảnh
• Thẻ tiêu đề trang: Bố trí các thẻ Heading phù hợp từ H1-H6. Thẻ H1 là quan trọng nhất, nội dung thường chứa từ khóa. Mỗi trang nên sử dụng 1 thẻ H1 duy nhất. Các thẻ Heading phải theo tứ tự logic, cấu trúc chuẩn từ trên xuống dưới.
• Nội dung: Từ khóa nên được lặp chính xác tối thiểu 3 lần trong bài. Trong bài viết nên sử dụng từ đồng nghĩa, những từ hoặc cụm từ cùng chủ đề để tăng sự liên quan.
Nên sử dụng ít nhất một hoặc hai từ khóa liên quan để bổ sung cho các từ khóa chính muốn tối ưu. Nhấn mạnh các từ khóa quan trọng bằng thuộc tính bôi đậm, in nghiêng để tạo sự nổi bật.
• Hình ảnh: Việc truy cập tới trang web thông qua 1 hình ảnh đã trở nên phổ biến, vì vậy việc tối ưu hóa hình ảnh để có thể đạt được thứ hạng cao là điều quan trọng.
Google Bot không đọc được hình ảnh mà phải thông qua các thuộc tính mô tả nội dung hình ảnh.Việc đặt tên hình ảnh có chứa từ khóa cũng gióp phần vào việc tối ưu web.
6. Liên kết nội bộ
Liên kết được đại diện bởi đường dẫn (URL) hoặc bởi từ, cụm từ mà người dùng có thể nhấp chuột vào để đi đến một trang khác.
Việc người dùng nhấp chuột vào các đường liên kết nội bộ trong trang web sẽ giúp Google đánh giá website cao hơn nhiều so với việc người dùng không có bất kỳ thao tác nào khi truy cập vào trang web.
Nếu như từ khóa được nhấp chuột nhiều lần, điều đó chứng tỏ trang web đã tối ưu từ khóa đó rất tốt và chắc chắn Google sẽ đánh giá trang web rất tốt.
Để có thể khiến người dùng nhấp chuột di chuyển theo ý muốn, nên phân tích cấu trúc layout website và xây dựng giao diện trang web sao cho thân thiện với người dùng hơn.
Nên sử dụng liên kết chứa từ khóa (anchor text) một cách đa dạng và tự nhiên cho người đọc và Google Bot. Ngoài ra liên kết nội bộ cũng thường đường bố trí dưới dạng sản phẩm liên quan, tin tức liên quan.
Công Ty TNHH TLT Vietnam - Dịch Vụ SEO Onpage Chuyên Nghiệp
Công ty TNHH Công Nghệ TLT Vietnam chúng tôi sẽ biến những mục tiêu của bạn thành sự thật. Nếu bạn muốn có những phần mềm công nghệ thông minh, muốn có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm, muốn tăng lượng khách hàng tiềm năng với chi phí tiết kiệm và lợi nhuận tối ưu thì hãy đến với TLT Vietnam.
Mục tiêu của chúng tôi là GIÚP KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH ĐẠT ĐƯỢC MỤC TIÊU CỦA HỌ. Chúng tôi không thuyết phục khách hàng bằng những cam kết hão huyền mà tập trung vào mang lại cho khách hàng những giá trị cụ thể có thể đo đếm được.
1/ Tầm nhìn của TLT Vietnam
Với khát vọng tiên phong, TLT Vietnam đứng trong TOP 10 doanh nghiệp IT và Truyền thông, có uy tín và vị thế trong khu vưc, mang đẳng cấp quốc tế.
Xây dựng thành công chuỗi sản phẩm, dịch vụ góp phần tạo ra những giá trị khác biệt, mang hơi thở của BSE cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.
2/ Sứ mệnh
Sứ mệnh của TLT Vietnam là mang tới cho khách hàng giải pháp tốt, tốt và tốt hơn nữa; Tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn. Đồng thời xây dựng một hệ sinh thái doanh nghiệp giá trị.
3/ Giá trị cốt lõi
Phương châm làm việc của TLT Vietnam là Tin tưởng -Tỉ mỉ – Tốc độ – Sáng tạo. Khi đã đặt ra mục tiêu thì sẽ không bao giờ từ bỏ, lấy niềm đam mê, khát vọng đứng đầu làm kim chỉ nam cho sự phát triển lâu bền.
4/ Triết lý kinh doanh: CẢM TẠ – SÁNG TẠO – THỬ THÁCH
Mọi hoạt động của TLT Vietnam luôn tuân thủ triết lý kinh doanh: Cảm tạ – Sáng tạo -Thử thách. Chúng tôi luôn muốn nói lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Trong công việc, chúng tôi đề cao sự sáng tạo, khác biệt và không ngại thử thách.
5/ Tại sao nên chọn dịch vụ của TLT Vietnam?
Chúng tôi đã và đang tạo dựng hệ thống giá trị và song hành cùng sự phát triển xã hội. Một số dịch vụ cung cấp bởi TLT như: Thiết kế website 4.0, dịch vụ SEO website, dịch vụ Content Media, SEO onpage…
Kinh nghiệm thực chiến : Mỗi thành viên của Team đội TLT Vietnam đều là những con người có nhiều năm kinh nghiệm làm Digital Marketing.
Hành động nhanh chóng: Ngoài các quy trình đã được xây dựng chuẩn hóa, mọi yêu cầu hay các vấn đề luôn được xử lý ngay tức khắc.
Tạo dựng thương hiệu: Thương hiệu hình thành từ lòng tin và sự mến mộ từ khách hàng, đối tác. Đó cũng là triết lý nền tảng tại TLT Vietnam.
Kết quả là số một : Mọi lời nói chỉ để khẳng định bản thân. TLT Vietnam lấy mục tiêu S.M.A.R.T và hành động để mang đến kết quả cao nhất.
CÔNG TY TNHH TM & DV CÔNG NGHỆ TLT Vietnam
Địa chỉ: Phòng 603, Tòa nhà GT, số 403 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Email: tlt@tltvietnam.vn
SĐT: 0283.811.9797
Website: http://tltvietnam.vn/
Các tìm kiếm liên quan đến seo onpage
- Seo Offpage là làm những gì
- SEO Offpage
- Seo Offpage thực chất là gì
- Yếu to Onpage
- SEO onpage offpage
- SEO Off Page
- SEO Onpage gồm các công việc
- Tối ưu SEO cho website
Nội Dung Liên Quan
- Tìm Hiểu Quy Trình Làm Việc Để Tạo Nên Website Bắt Mắt
- Tư Vấn Dịch Vụ Content Marketing Chuyên Nghiệp
- Seo Google Là Gì? | Hướng Dẫn Seo Web Chuẩn
- LỢI ÍCH CỦA ZALO OA ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? (22.09.2023)
- TLT XIN THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ 30/4 - 1/5 (24.04.2023)
- NGÀN LỜI YÊU THƯƠNG XIN GỬI ĐẾN MỘT NỬA CỦA THẾ GIỚI NHÂN NGÀY 8/3 (08.03.2023)
- THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG TLT (06.03.2023)
- KHAI XUÂN ĐẦU NĂM VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI CỰC YÊU (01.02.2023)
- ĐẠI TIỆC TẤT NÊN CÔNG TY TLT - TIỄN NĂM CŨ - ĐÓN NĂM MỚI VỚI NHỮNG HY VỌNG MỚI (11.01.2023)
- LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023 - XUÂN QUÝ MÃO - CÔNG TY TLT VIỆT NAM (07.01.2023)
- TLT THÔNG BÁO NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2023 (28.12.2022)